ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่ชี้อาร์เจนตินางานหนักแน่ฉะไนจีเรียเกมบอลโลก

เมสซี่ชี้อาร์เจนตินางานหนักแน่ฉะไนจีเรียเกมบอลโลก

Posted 14/06/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนสำคัญของทีมชาติอาร์เจนตินา เผย "ฟ้า-ขาว" ต้องเจองานช้างแน่นอนในการดวลกับ ไนจีเรีย ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดสุดท้าย พร้อมระบุ โครเอเชีย ก็เป็นทีมที่น่ากลัวเหมือนกัน

ทัพ "ฟ้า-ขาว" เคยพลิกล็อคแพ้ "อินทรีมรกต" 2-4 มาแล้ว ในเกมกระชับมิตรที่สนาม สตาดิโอน เอฟเค คราสโนดาร์ เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนปี 2017 ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ อาร์เจนตินา ชนะ ไนจีเรีย ได้ทุกนัดที่เจอกันในเกม ฟุตบอลโลก

ทั้งนี้ อาร์เจนตินา จะเจอ ไนจีเรีย อีกครั้งในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย หลังจากผ่านเกมแรกกับ ไอซ์แลนด์ และนัดสองกับ โครเอเชีย ไปแล้ว ซึ่ง เมสซี่ ก็เชื่อว่าทีมของตนต้องเจองานหินแน่นอนในเกมที่ดวลกับ "อินทรีมรกต"

กองหน้าของสโมสร บาร์เซโลน่า เผยกับ ดิ เอ็กเพรสส์ สื่อชื่อดังแดนเมืองผู้ดี ว่า "โครเอเชีย เป็นทีมที่ดีที่มีนักเตะอยู่ในลีกใหญ่ของยุโรปหลายคน และนั่นทำให้พวกเขาเป็นทีมที่อันตราย เราไม่รู้เรื่องของ ไนจีเรีย มากนัก แต่ปกติทีมจากแอฟริกาก็เป็นทีมที่รัดกุม, อึด และแข็งแกร่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดังนั้นมันจะเป็นงานที่ยากลำบาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่กลัวเจ้าภาพ! กุนซือซาอุฯหวังโค่นรัสเซียประเดิมสนามฟุตบอลโลก
    ซาอุดิอาระเบีย ประกาศไม่หวั่นเจ้าภาพ รัสเซีย ในเกมนัดเปิดสนาม ฟุตบอลโลก 2018 ลั่นเป้าหมายต้องเก็บชัยชนะเหนือทีมหมีขาวให้ได้ โดยที่ทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีอันดับต่ำที่สุดในฟีฟ่า เวิลด์แรงกิ้งจากทั้งหมด 32 ทีมใน ฟุตบอลโลก ครั้งนี้
  • 5 เหตุการณ์สุดช็อกในหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลก
    เหตุการณ์สุดช็อกก่อนฟุตบอลโลก 2018 จะเปิดฉากขึ้นคงหนีไม่พ้นเรื่องราวภายในมุ้งทีมชาติสเปน เพราะมีการประกาศสั่งปลดฟ้าผ่า จูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชนิดที่นักเตะทัพ "กระทิงดุ" ยังช็อก โดยเหตุผลก็เพราะเจ้าตัวดันทำอะไรพลการในการรับงานคุม เรอัล มาดริด โดยไม่ปรึกษาสหพันธ์ลูกหนังสเปน
  • เอียร์โร่ ยันไม่เก็บเอาเรื่อง โลเปเตกี มาคิดให้รกสมอง ตั้งใจคุมทีม สเปน อย่างเต็มที่
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ กุนซือคนใหม่ของ สเปน กล่าวว่าตนจะตั้งใจทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ และไม่นำเอาเรื่องของ ฆูเลน โลเปเตกี ผู้จัดการทีมคนก่อนหน้ามาคิดให้รกสมอง สำหรับการทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 ครั้งนี้
  • ระเบิดศึก!เจ้าภาพรัสเซียฟัดซาอุดีอาระเบียเปิดหัวบอลโลก
    สิ้นสุดการรอคอย! เจ้าภาพ รัสเซีย พร้อมรบเต็มที่ในเกมนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก โดยสามารถจัดทีมชุดเก่งลงสนามได้ นำโดย ฟิโอดอร์ สโมลอฟ และจอมเก๋าอย่าง อเล็กซานเดอร์ ซาเมดอฟ และ ยูริ ชีร์คอฟ ในการพบกับซาอุดีอาระเบียที่พร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นเช่นกัน โดยมี ฟาฮัด อัล-มูวัลลาด หัวหอกตัวเป้าเป็นความหวังของทีมในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย นัดเปิดสนาม กลุ่ม เอ วันพฤหัสบดีที่ 14 มิ.ย.นี้ (เวลา : 22.00)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »