ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่างเป็นทางการ!โลเปเตกีรับสุดมีความสุขหลังเปิดตัวกับเรอัลมาดริด

อย่างเป็นทางการ!โลเปเตกีรับสุดมีความสุขหลังเปิดตัวกับเรอัลมาดริด

Posted 15/06/2018 by siamsport

จูเลน โลเปเตกี กุนซือไฟแรง เปิดใจอย่างแสบไส้ถึงทรวงเผยสุดมีความสุขที่ได้ทำหน้าที่นายใหญ่เรอัล มาดริด คนใหม่ หลังจากทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระบุตอนนี้รู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว "ราชันชุดขาว" และมุ่งมั่นสานต่อความสำเร็จให้ทีมต่อไป

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนสุดมีความสุขที่สุดที่ได้ทำหน้าที่นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" หลังทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

กุนซือวัย 51 ปี เพิ่งโดนสหพันธ์ฟุตบอลสเปน สั่งปลดกลางอากาศก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย จะเปิดฉากขึ้นเพียงแค่ 1 วันเท่านั้นเนื่องจากไม่พอใจที่รับงานคุม เรอัล โดยพลการ และได้ทำการแต่งตัง เฟร์นานโด เอียร์โร่ เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ขัดตาทัพแทน

สำหรับตอนนี้ โลเปเตกี ซึ่งเคยเป็นอดีตผู้รักษาประตูเรอัล มาดริด และเคยคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ชุด เบ ได้เดินทางมายังสนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อทำการเป็นตัวเป็นในฐานะเทรนเนอร์ของทีมแทน ซีเนดีน ซีดาน ที่โบกมือลาไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์

โลเปเตกี กล่าวว่า "เราจะพยายาม และคว้าแชมป์ให้ได้ทุกรายการ ผมอยากขอบคุณทุกคน ผมรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว เรอัล หากนับตั้งแต่เรื่องที่แม่ของผมเสีย เรื่องเมื่อวานนี้ (วันพุธที่ 13 มิ.ย.) เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่สุดในชีวิตผม แต่วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขที่สุด"

"ผมหวังว่าจะไม่แสดงอารมณ์อะไรมากนัก แต่ผมอยากขอบคุณท่านประธาน (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) และ เรอัล มาดริด สำหรับความเชื่อใจ และความรับผิดชอบที่ยอมรับผมด้วยความภูมิใจและมั่นคง ผมรู้ว่าสโมสรที่ผมย้ายมาร่วมงานเต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่สูงมากๆ"

"เราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อที่จะสู้ในการสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสร และพัฒนาทีมขึ้นไปให้สูงยิ่งกว่าเดิม เราจะพยายามพัฒนาการเล่นของเราต่อไป เรามีกลุ่มนักเตะชั้นยอด และต้องทำให้มั่นใจว่าเราทุกคนจะอยู่ร่วมกันเพื่อนำทีมขึ้นไปสู่จุดที่สูงที่สุด"

"ผมมาที่นี่ตั้งแต่อายุ 18 ปีตอนที่เป็นนักเตะ เรอัล มาดริด กาสตีย่า (ทีมสำรองเรอัล มาดริด) ขณะที่อยู่ที่นี่ผมได้เรียนรู้คุณค่า และความจงรักภักดีซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆขณะที่คุณอยู่ที่นี่ ผมโชคดีที่ได้เป็นโค้ชให้ทีมชุดกาสตีย่า และตอนนี้กับทีมชุดใหญ่เรอัล มาดริด แน่นอนว่าผมมีความสุขมากๆ"

นอกจากนี้ โลเปเตกี ยืนยันว่าจะเชียร์ สเปน ในเกมพบ โปรตุเกส ในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ สำหรับแมตช์แรกของพวกเขาในศึกฟุตบอลโลก 2018 "ผมจะดูเกมนั้นแน่นอน ไม่มีอะไรต้องสงสัย ผมจะเชียร์เหมือนกับที่ชาวสแปนิชทุกคนทำ และผมเชื่อมั่นว่าเราจะมีฟุตบอลโลกที่สุดยอด รวมทั้งนำแชมป์กลับบ้าน"

ขณะเดียวกับ โลเปเตกี ยังได้กล่าวถึง หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน(อาร์เอฟอีเอฟ) ว่า "ผมอยากให้ รูเบียเลส แสดงพฤติกรรมที่แตกต่าง ความสัตย์ซื่อต่อการพูดความจริง ทันทีที่มีการพูดคุยกัน เขาเป็นคนแรกที่รู้ ผมอยากทำการแถลงข่าวในวันนั้นเลย แต่ผมต้องรอเขาเพราะเขาอยู่ไกล" "ข้อตกลงในเรื่องนี้มันเสร็จสิ้นก่อนไม่ใช่ในช่วงระหว่างฟุตบอลโลก สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นผมไม่รู้เลย บรรดานักเตะต่างก็รู้เกี่ยวกับเรื่งอนี้ และไม่มีปัญหาอะไรเลย พวกเขายังคงมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่" โลเปเตกี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!เรอัลมาดริดทุ่ม100ล.ปอนด์ล่าเดเคอา
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววเอาจริงกับการล่าตัว ดาบิด เด เคอา ยอดนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่ม 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • สื่อแฉ!รามอสจัดหนักบิ๊กสเปนกรณีไล่โลเปเตกี
    สื่อเมืองกระทิงดุ แฉสนั่น เซร์คิโอ รามอส กองหลังจอมแกร่งโต้เถียงอย่างรุนแรงกับ หลุยส์ รูเบียเลส บิ๊กบอสสหพันธ์ลูกหนังสเปน เรื่องที่ปลด จูเลน โลเปเตกี ก่อนที่ เคราร์ด ปิเก้ จะเข้ามาห้ามทัพเพราะไม่งั้นเรื่องอาจบานปลายยิ่งกว่านี้
  • แฟนบาร์เซโลน่าอกหัก!กรีซมันน์ยันอยู่แอตมาดริดต่อ
    อ็องตวน กรีซมันน์ ดวงยิงเนื้อหอมประกาศชัดเจนขอฝากอนาคตเอาไว้กับ แอตเลติโก มาดริด ต่อไป งานนี้ทำเอาแฟนบอล บาร์เซโลน่า คงเซ็งจิตเพราะนักเตะปฎิเสธข้อเสนอ 100 ล้านยูโรแบบไม่มีเยื่อใย
  • สื่อเผย!เรอัลมาดริดอยากเปิดตัวโลเปเตกีพฤหัสฯนี้
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด อยากทำพิธีเปิดตัว จูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่ของพวกเขาในเวลา 1 ทุ่มของวันพฤหัสบดีนี้ ตามเวลาท้องถิ่น โดย โลเปเตกี จะเดินทางไปถึงกรุงมาดริดในช่วงเช้าของวันเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »