ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ออสเตรเลียยังมีลุ้น!วางมอยผนึกเยดินัคซัดบ๊วยเปรู

ออสเตรเลียยังมีลุ้น!วางมอยผนึกเยดินัคซัดบ๊วยเปรู

Posted 26/06/2018 by siamsport

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือทีมชาติออสเตรเลียอันดับ 3 ของกลุ่มซี ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบโดยต้องชนะในเกมนี้และยิงเยอะๆตุนไว้ก่อนโดยต้องไปหวังให้ เดนมาร์ก แพ้จ่าฝูง ฝรั่งเศส แดนกลางจัดเต็มมี มิเล่ เยดินัค (กัปตันทีม) ผนึกกำลัง แอรอน มอย นำทัพซัด ท้าดวล ทีมชาติเปรู บ๊วยของกลุ่มตกรอบเรียบร้อยแล้ว มี เปาโล เกร์เรโร่ ดาวยิงจอมเก๋าลงเล่นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเค้า ในศึกฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018 กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 26 มิ.ย. นี้ (เวลา : 21.00)


ปรีวิวฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย 2018
รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย
วันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561
ออสเตรเลีย (3) - เปรู (4)
ถ่ายทอดสดเวลา : (เวลา : 21.00) : True Sport HD2,AmarinTV

สนาม : ฟิสท์ โอลิมปิก สเตเดี้ยม, โซชิ ประเทศรัสเซีย (สนามกลาง)

ทีมชาติออสเตรเลีย อันดับ 3 ของกลุ่ม ซี ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบ จะพบ เปรู บ๊วยของกลุ่ม ซึ่งไม่มีคะแนน และตกรอบแบ่งกลุ่มไปเรียบร้อยแล้ว

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือชาวดัตช์ของออสเตรเลียวัย 66 ปี นำทีมไม่ชนะ 2 นัดติดต่อกัน หลังจากเสมอ เดนมาร์ก คู่แข่งกลุ่ม ซี 1-1 ในบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ที่คอสมอส อารีน่า, ซามาร่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน

และนัดล่าสุดทีมเสีย แอนดรูว์ นับบูต์ ดาวยิงอุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส วัย 25 ปี บาดเจ็บไหล่ขวา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามนาที 75 โดยเป็น โทมี่ ยูริช กองหน้าลูเซิร์นวัย 26 ปี ได้ลงเล่นแทน ซึ่ง นับบูต์ ไม่สามารถลงเล่นได้ในเกมนี้

ฟาน มาร์ไวค์ จะใช้แท็กติกการเล่นระบบ 4-2-3-1 เหมือนนัดล่าสุด และจะเป็น โทมี่ ยูริช ยืนกองหน้าตัวเป้า

 

ริคาร์โด้ กาเรก้า เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมชาติเปรู วัย 60 ปี นำทีมลงเล่นล่าสุดแพ้ ฝรั่งเศส 0-1 ที่ยาคาเตรินเบิร์ก อารีน่า, ยาคาเตรินเบิร์ก เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา ในเวิลด์ คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2

หลังจบเกม กาเรก้า ได้ขอบคุณแฟนบอลเปรูจำนวนมากที่มาเชียร์ทีมที่รัสเซีย เขาประกาศออกมาแล้วว่า ลูกทีมของเขาจะเล่นเต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีของทีมชาติ ถึงแม้ทีมตกรอบแบ่งกลุ่มไปแล้ว

ทางด้าน เปาโล เกร์เรโร่ ดาวยิงฟลาเมงโกวัย 34 ปี กัปตันทีมชาติเปรู เจอโทษแบน 14 เดือน หลังถูกตรวจพบว่าใช้สารกระตุ้น โคเคน แต่ศาลสูงของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พิจารณาให้พักโทษห้ามแข่งชั่วคราว ทำให้เขาสามารถลงเล่นได้ในศึกเวิลด์ คัพ 2018

ในรายของ เจฟเฟร์ซอน ฟาร์ฟาน ปีกคนดังของทีม บาดเจ็บที่ศีรษะโดยชนกับผู้รักษาประตูของทีมชุดอายุต่ำกว่า 20 ปีระหว่างฝึกซ้อมเมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน ที่มอสโก ซึ่งเขาถูกส่งไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล

อีกทั้ง อัลเบร์โต้ โรดริเกซ เซนเตอร์แบ็ก บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ทว่าทีมได้ เรนาโต้ ตาเปีย มิดฟิลด์ หายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ออสเตรเลีย : แม็ทธิว ไรอัน - จอช ริสดอน, เทรนท์ เซนสบิวรี่, มาร์ค มิลลิแกน, อาซิซ เบฮิช - มิเล่ เยดินัค (กัปตันทีม), แอรอน มอย - แม็ทธิว เล็คกี้, ดาเนียล อาร์ซานี่, ทอม โรกิช - โทมี่ ยูริช

เทรนเนอร์ : เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์

เปรู : เปโดร กาเยเซ่ - หลุยส์ อัดวินกูล่า, คริสเตียน รามอส, อันเดร์ซอน ซานตามาเรีย, มิเกล เตราโก้ - เรนาโต้ ตาเปีย, โยชิมาร์ โยตุน - อันเดร การ์รีโย่, คริสเตียน กวยวา, เอดิซอน ฟลอเรส - เปาโล เกร์เรโร่ (กัปตันทีม)

เทรนเนอร์ : ริคาร์โด้ กาเรก้า

ผู้ตัดสิน : เซอร์เก คาราเซฟ (รัสเซีย)

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

- นี่จะเป็นการพบกันครั้งแรกของทั้งสองทีม
- ออสเตรเลียแพ้แค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ ที่เหลือชนะ 2 เสมอ 2
- มีสกอร์รวมเกิน 2.5 ลูกเกิดขึ้นใน 3 จาก 4 นัดหลังสุดที่ทีมซอคเก้อรูส์ลงสนาม
- ก่อนจะมาแพ้ 2 นัดรวดในฟุตบอลโลก 2018 พร้อมตกรอบ เปรูอุตส่าห์ครองสถิติไร้พ่ายมายาวนาน 15 เกมติด แบ่งเป็นชนะ 10 เสมอ 5
- มีสกอร์รวมไม่ถึง 2.5 ประตูเกิดขึ้นใน 4 จาก 5 เกมหลังสุดที่เปรูลงสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »