ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม!3บิ๊กพรีเมียร์ฯจ้องกระชากซนจากสเปอร์ส

เนื้อหอม!3บิ๊กพรีเมียร์ฯจ้องกระชากซนจากสเปอร์ส

Posted 27/06/2018 by siamsport

ซน เฮืองมิน ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื้อหอมสุดๆ หลังมีข่าวทั้ง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างสนคว้าร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ ขณะที่สตาร์เกาหลีใต้มองถึงการอำลา "ไก่เดือยทอง"

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต่างต้องการที่จะคว้าตัว ซน เฮืองมิน ปีกตัวเก่ง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา

มีข่าวว่า ซน ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายจาก สเปอร์ส เนื่องจากเขาต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพ และมีรายงานว่าตอนนี้สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ ตกเป็นเป้าหมายของ 3 ยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษ โดยคาดว่าเขาน่าจะมีราคาค่าตัวถึง 70 ล้านยูโร (2,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว

มีการอ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจ ซน มากที่สุด ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็ให้ความสนใจแข้งพลังโสมด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าโอกาสที่จะมีการย้ายทีมระหว่าง 2 สโมสรคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน อาจมีไม่มากนักก็ตาม

ส่วน ลิเวอร์พูล ก็ต้องการผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมแนวรุก และ ซน ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่เขาซัดไปแล้ว 1 ประตูในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

สำหรับ ซน ปัจจุบันมีสัญญากับ สเปอร์ส จนถึงปี 2020 หลังย้ายมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีก เมื่อปี 2015 โดยแข้งวัย 25 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมซัด 18 ประตูให้กับ "ไก่เดือยทอง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »