ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อาร์โนลด์เผยอังกฤษสุดผิดหวังหลังพ่ายเบลเยียม

อาร์โนลด์เผยอังกฤษสุดผิดหวังหลังพ่ายเบลเยียม

Posted 29/06/2018 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ระบุ ทุกคนผิดหวังกันสุดๆ ที่พ่าย เบลเยียม 0-1 พร้อมชี้ "สิงโตคำราม" จะเจองานหนักอึ้งในเกมกับ โคลอมเบีย

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่าทุกคนในทีมผิดหวังกันมากๆ ที่แพ้ เบลเยียม 0-1 ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ทั้ง อังกฤษ และ เบลเยียม ต่างก็เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว โดยเหลือเพียงแค่การแย่งตำแหน่งแชมป์กลุ่มกัน แต่ก็มีบางคนที่มองว่าการเป็นรองแชมป์กลุ่มอาจจะเป็นเรื่องดีกว่า เพราะไม่ต้องไปอยู่ในสายเดียวกับทีมอย่าง อาร์เจนตินา, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, อุรุกวัย และ บราซิล เป็นต้น

"เราไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเลย (การเป็นรองแชมป์กลุ่มเพื่อไปอยู่ในสายที่ไม่แข็งนัก) ตอนนี้ทุกคนผิดหวังกันมากๆ คุณไม่อยากเห็นรอยยิ้มเกิดขึ้น (ในตอนที่แพ้) อยู่แล้ว คุณอยากชนะทุกนัด" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ระบุ

ดาวเตะจาก ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อด้วยว่า อังกฤษ จะเจองานหนักในการดวลกับ โคลอมเบีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย "ทุกทีมที่ได้เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่างก็สมควรได้ลงเล่นในรอบนี้กันทั้งนั้น มันไม่มีเกมไหนที่จะเป็นเกมที่ง่ายสำหรับเรา มันจะเป็นเกมที่ยากมากๆ"

"ถ้าคุณย้อนไปดูผลงานของพวกเขาในศึก ฟุตบอลโลก ครั้งก่อนแล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่าพวกเขาทำผลงานได้ดีมากๆ ขณะที่ในการแข่ง ฟุตบอลโลก ครั้งนี้พวกเขาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์ได้ หลังจากที่แพ้ไปก่อนในนัดแรกแล้วกลับมาเก็บชัยชนะได้ มันจะไม่ใช่งานง่ายเลย" แข้งวัย 19 ปี เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »