ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อัลลียันเองพร้อมหรือยังช่วยอังกฤษพบโคลอมเบีย

อัลลียันเองพร้อมหรือยังช่วยอังกฤษพบโคลอมเบีย

Posted 01/07/2018 by siamsport

แฟนบอลทีมชาติอังกฤษ ไปฟังกัน เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์คนสำคัญ พร้อมกลับมาช่วยทีมเจอ โคลอมเบีย หรือยัง หลังพลาดลงสนาม 2 เกมที่ผ่านมา เพราะเจ็บต้นขา

เดเล่ อัลลี กองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกโรงยืนยันว่า ตัวเองกลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมลงช่วย "สิงโตคำราม" ดวลกับทีมชาติโคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม สปอร์ตัก สเตเดี้ยม กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย วันอังคารที่ 3 กรกฏาคมนี้

ดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บาดเจ็บต้นขาตั้งแต่นัดแรกที่ อังกฤษ เฉือนชนะ ตูนิเซีย 2-1 ทำให้ไม่ได้ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มอีก 2 นัดที่พบกับ ปานามา และ เบลเยียม


"แน่นอน ผมหงุดหงิดหลังจากบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ผมทำงานหนักทุกวันเพื่อให้แน่ใจว่า ตัวเองจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ และพร้อมลงเล่น ตอนนี้ผมฟิตและพร้อมแล้ว" อัลลี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลฟ์กลับอังกฤษด่วนหลังภรรยาใกล้คลอดลูก
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ฟาเบียน เดลฟ์ รีบบินกลับบ้านเกิดแบบด่วนจี๋ โดยสาเหตุเป็นเพราะ นาตาลี หวานใจของเขากำลังจะคลอดลูกคนใหม่ของทั้งคู่ ซึ่งเขาก็จะกลับไปรวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมทันทีที่หวานใจให้กำเนิดลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • สู้ๆเพื่อน!อเล็กซิสเชียร์ลูกากูซิวดาวซัลโวบอลโลก
    อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเชียร์ โรเมลู ลูกากู เพื่อนร่วมทีม ซิวดาวซัลโวศึกเวิลด์ คัพ 2018 กับทีมชาติเบลเยียม หลังซัดไปแล้ว 4 ตุงในทัวร์นาเมนต์ที่รัสเซีย
  • โค้ชประตูแมนยูลั่นเดเคอาเปล่าเสียความมั่นใจ
    เอมิลิโอ อัลบาเรซ โค้ชผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ดาบิด เด เคอา มือกาวทีมชาติสเปนไม่ได้รับผลกระทบใดๆ กับการเล่นพลาดของตัวเอง พร้อมเผย ตนได้คุยกับ เด เคอา อยู่เรื่อยๆ
  • กวาร์ดาโด้เตือนกรรมการระวังเนย์มาร์ตบตา
    อันเดรส กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติเม็กซิโก ออกโรงเตือนกรรมการว่าให้ระวัง เนย์มาร์ ให้ดี เพราะดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชอบดีดดิ้นเกินเหตุ พร้อมระบุ มันเป็นหน้าที่ของทีมผู้ตัดสินที่ต้องจัดการกับเรื่องดังกล่าวให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »