ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฝากอนาคตไว้ที่นี่! ลิเวอร์พูลจับซาลาห์ต่อสัญญายาว 5 ปี

ฝากอนาคตไว้ที่นี่! ลิเวอร์พูลจับซาลาห์ต่อสัญญายาว 5 ปี

Posted 02/07/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2023 เรียบร้อยแล้ว    

หลังมีข่าวในช่วงปิดฤดูกาลว่า ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ อาจย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในลาลีก้า สเปน ล่าสุด ยอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ ไซด์ ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสรว่า โม ซาลาห์ ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปจนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว    

อดีตแข้งเชลซี เลือกที่จะฝากอนาคตไว้กับลิเวอร์พูล และสยบข่าวลือที่ว่าราชันชุดขาว จ้องจกดึงตัวไปร่วมทีม ด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก 5 ปี    

ทั้งนี้ ซาลาห์ ที่เพิ่งย้ายจากโรม่ามาอยู่กับลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับสร้างผลงานระดับมาสเตอร์ พีซ ด้วยการซัดไป 44 ประตู จากการลงเล่น 52 เกม และคว้ารางวัลดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ที่จำนวน 32 ประตู พร้อมกับกวาดรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจากพีเอฟเอและนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมผู้สื่อข่าว(เอฟดับเบิ้ลยูเอ) รวมถึงคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรลิเวอร์พูล อีกด้วย   

ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง ได้แสดงความเชื่อมั่นในตัวซาลาห์ถึงเรื่องนี้ว่า "ข่าวนี้ทำให้เราเห็นอะไรบางอย่าง นั่นคือรางวัลของผู้ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมกับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา มันแสดงให้เห็นถึงสองสิ่งคือความเชื่อมั่นของเขาที่มีต่อลิเวอร์พูล และความเชื่อมั่นของเราที่มีต่อซาลาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเตรียมตัดสินอนาคตโอริกี้เร็วๆนี้
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะดูฟอร์มการซ้อมของ ดิว็อค โอริกี้ เป็นอันดับแรก ก่อนจะตัดสินใจว่าจะให้เขาได้อยู่กับทีมต่อไปรึเปล่า หลังจากซีซั่นก่อนเจ้าตัวเป็นส่วนเกินจนโดนปล่อยไปอยู่กับ โวล์ฟส์บวร์ก ด้วยสัญญายืมตัว
  • ลิเวอร์พูลซิวหอกดาวรุ่งแมนซิตี้-เผยเป็นญาติเจอร์ราร์ด
    ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงซิว บ็อบบี้ ดันแคน หัวหอกวัยรุ่นของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทัพได้แล้ว โดยแข้งวัย 17 ปีเป็นญาติห่างๆ ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ด้วย แถมยังเคยทำแฮตทริกใส่ บราซิล ตอนเล่นให้ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน16 ปีมาแล้ว
  • บาร์เซโลน่าสโมสรรับค่าสปอนเซอร์มากสุด
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงิน จัดอันดับสโมสรที่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์มากที่สุด โดย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองเมื่อรับทรัพย์ไปถึง 187 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ติดอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมระดับท็อปซิกซ์ลีกผู้ดีติด 1 ใน 10 เพียบ
  • สานต่อตำนาน!! เผยเบอร์เสื้อที่ หงส์แดง เตรียมมอบให้ นาบี้ เกอิต้า ใส่ลุยซีซั่นใหม่
    Liverpool Echo สื่อท้องถิ่นประจำลุ่มแม่น้ำเมอร์ซีย์ไซด์ ประโคมข่าว “หงส์แดง” เตรียมมอบเสื้อหมายเลข 8 ให้กับ นาบี้ เกอิต้า กองกลางตัวใหม่ป้ายแดงที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมือง ลิเวอร์พูล เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »