ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาน้ำตาเล็ด!!คลิปเจ้าหนูรุ่นเยาว์ รวมกลุ่มฝึกสกิลแบบ เนย์มาร์ ในฟุตบอลโลก 2018

ฮาน้ำตาเล็ด!!คลิปเจ้าหนูรุ่นเยาว์ รวมกลุ่มฝึกสกิลแบบ เนย์มาร์ ในฟุตบอลโลก 2018

Posted 05/07/2018 by mthai

หลังจากที่มีภาพตัดต่อว่อนเน็ต สำหรับจังหวะล้มกลิ้งไม่เป็นท่าของ เนย์มาร์ ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 โดยวันนี้มีอีกช็อตเรียกเสียงฮา เมื่อผู้ใช้ ทวิตเตอร์ LaGrondona อัพโหลดคลิป นักเตะรุ่นจิ๋ว พากันรวมกลุ่มล้อเลียนซุปตาร์ชาว แซมบ้า วัย 26 ปี งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าไปชมจนยอดวิวเฉียด 1 ล้านวิวไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากยี้สู่รัก! ทำไมเซาธ์เกตคือขวัญใจคนใหม่ของอังกฤษ
    ในตอนนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต กลายเป็นชายที่ป็อปปูลาร์ที่สุดในประเทศอังกฤษไปแล้ว จากผลงานมาสเตอร์พีซ พาทีมชาติอังกฤษเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลกได้สำเร็จ
  • รู้หรือไม่? 5 ท่าดีใจในฟุตบอลโลกนี้มาจากไหนเอ่ย
    ผ่านกันมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว เป็นฟุตบอลโลกที่หลากหลายอารมณ์มาก มีไฮไลต์หลายอย่างให้พูดถึงกันมาก เรามาพูดถึงท่าแลองประตูกันบ้าง แต่ละคนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง บางคนเอามาจากสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ บางคนเอามาจากชีวิตไลฟ์สไลต์ตัวเอง มาดูกันว่าท่าดีใจเหล่านี้หมายความว่าอย่างไรกัน
  • แฟนบราซิลเฮ!คอสต้าหวนซ้อมแล้ว
    สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล ประกาศเองว่า ดั๊กลาส คอสต้า หวนซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมทุบ คอสตาริกา
  • มูรินโญ่เชื่ออังกฤษมีโอกาสทะลุถึงชิงชนะเลิศ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ อังกฤษ มีโอกาสทองฝังเพชรที่จะไปถึงรอบชิงดำในศึก ฟุตบอลโลก 2018 แต่ระบุ ฟอร์มของทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ โคลอมเบีย ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »