ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผวาแฟนแค้น!เรอัลมาดริดวอนโรนัลโด้โผล่เคลียร์ก่อนจาก

ผวาแฟนแค้น!เรอัลมาดริดวอนโรนัลโด้โผล่เคลียร์ก่อนจาก

Posted 08/07/2018 by siamsport

บรรยากาศมาคุจากแฟนบอลตัวเองย่อมไม่ใช่สุดยอดปรารถนาของทีมไหนๆ ทั้งนั้น ด้วยเหตุนี้ "ราชันชุดขาว" จึงต้องขอร้อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โผล่จากที่ตั้งออกมาพูดในแง่บวกให้ที ก่อนตีจากไปซบอก "ม้าลาย" ในบั้นปลาย

เรอัล มาดริด ต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ ออกมายืนยันกับแฟนๆ ว่าไม่ได้ถูกบีบบังคับให้ย้ายออกไปจากสโมสร ภายหลังกระแสข่าวร้อนแรงจ่อเซ็นสัญญาซบ ยูเวนตุส อยู่รอมร่อด้วยค่าตัว 88 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,872 ล้านบาท)

ทั้งๆ ที่มีค่าฉีกสัญญามหาศาล 886 ล้านปอนด์ (ประมาณ 38,984 ล้านบาท) แต่แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัยซ้อน ก็ตกลงปลงใจจะให้กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 33 ปี ลาจากไปได้โดยละม่อมด้วยค่าตัวดังกล่าว ในขณะที่กำลังจะเปิดฉากยุคใหม่ภายใต้กุนซือใหม่ จูเลน โลเปเตกี พอดี

เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า โรนัลโด้ คิดว่าตัวเองไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะต้องย้ายออกไป เพราะสโมสรผิดคำสัญญาไม่ยอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" ต้องการให้เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 5 สมัย พูดกับกองเชียร์ด้วยว่าสโมสรไม่ได้ทำผิดอะไรกับการที่เขาต้องจากไปแบบนี้ เพราะหวั่นเกรงกระแสการต่อต้านจากสาวกของตัวเองที่จู่ๆ ก็ได้เห็นแข้งคนสำคัญย้ายหนีออกไปนั่นเอง

พร้อมกันนั้น "โลส บลังโกส" ยังต้องการให้ "โด้" ได้กล่าวคำร่ำลากับแฟนๆ ด้วยตัวเอง แทนที่จะโบกมือบ๊ายบายผ่านทางคลิปวิดีโออีกด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุสแถลงข่าวเรื่องซื้อโรนัลโด้
    "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ต้องรีบชี้แจงต่อตลาดหุ้นอิตาลี หลังมีข่าวซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนทำให้ราคาหุ้นของสโมสรพุ่งพรวด ยันหากมีอะไรเกิดขึ้นจะประกาศให้ทราบถึงความคืบหน้าแน่นอน
  • เรอัลมาดริดพร้อมจัดพิธีอำลาโรนัลโด้สุดยิ่งใหญ่
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะจัดพิธีอำลาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบสมเกียรติ หลังจากที่ โรนัลโด้ อยากบอกลาทีมให้ดูยิ่งใหญ่เหมือนในวันเปิดตัว
  • เปิดตัวแล้ว!บุฟฟ่อนเซ็นซบเปแอสเช
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารเลือดมะกะโรนี ในฐานะแข้งใหม่ของทีมเรียบร้อย หลังเซ็นสัญญากัน 1 ปี ด้าน "จิจี้" เปิดใจจะพยายามช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จเต็มที่
  • ไม่พลาด! สื่อตีมาดริดโอเคขายโรนัลโด้-เผยวันเปิดตัว
    สื่อสเปน และ โปรตุเกส รายงานข่าวตรงกัน เรอัล มาดริด โอเคยอมปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ ยูเวนตุส แล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางไปตูริน เพื่อเปิดตัววันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »