ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเมรี่แฮปปี้อาร์เซน่อลเสริมทัพโดนใจ

เอเมรี่แฮปปี้อาร์เซน่อลเสริมทัพโดนใจ

Posted 13/07/2018 by siamsport

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล สุดแฮปปี้กับการเสริมทัพของทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แย้ม "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจะปิดฉากการดึงนักเตะใหม่ไว้แค่นี้

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนมีความสุขกับการเสริมทัพของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่สโมสรดึงนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมหลายราย

ช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เซน่อล ได้นักเตะใหม่มาร่วมก๊วนแล้วถึง 5 ราย ประกอบไปด้วย สเตฟาน ลิชท์สไตเนอร์, แบร์นด์ เลโน่, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, ลูคัส ตอร์เรยร่า และ มัตเตโอ เกนดูซี่ ซึ่งปัจจุบันยังมีข่าวอยากได้ตัว สเตฟาน เอ็นซอนซี่ มิดฟิลด์ เซบีย่า อีกรายด้วย แต่ล่าสุด เอเมรี่ แย้มว่า การเสริมทัพของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาจหยุดอยู่แค่นี้

"โดยปกติแล้ว เท่าที่ผมเห็นมา พวกสโมสรใหญ่จะยังไม่ปิดประตูการเสริมทัพหรอก สำหรับวันนี้เราถือว่าโอเคแล้ว บางทีเราอาจจะดึงนักเตะมาเสริมทัพอีกสักราย ถ้าหากสามารถช่วยทีมเราได้จริงๆ แต่สโมสรทำงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ และผมก็แฮปปี้ด้วย" กุนซือชาวสแปนิชวัย 46 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อลจ่อเซ็นตอร์เรยร่าร่วมทัพสัปดาห์หน้า
    อาร์เซน่อล เตรียมเซ็นคว้า ลูคัส ตอร์เรยร่า กองกลาง ซามพ์โดเรีย ในสัปดาห์หน้า หลัง อุรุกวัย ตกรอบศึกเวิลด์ คัพ 2018 แล้ว ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังสนคว้า สตีเว่น เอ็นซองซี่ มิดฟิลด์ เซบีย่า ด้วยอีกราย
  • บาร์เซโลน่าสโมสรรับค่าสปอนเซอร์มากสุด
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงิน จัดอันดับสโมสรที่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์มากที่สุด โดย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองเมื่อรับทรัพย์ไปถึง 187 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ติดอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมระดับท็อปซิกซ์ลีกผู้ดีติด 1 ใน 10 เพียบ
  • น้อยไป!เชลซีปัดขายลุยซ์ให้อาร์เซน่อล
    เลอ 10 สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เชลซี บอกปัดข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ที่ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังของทีม หลังจากที่อีกฝ่ายให้ค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะขอซื้อเขาอีกหน
  • ลือหึ่ง!อาร์เซน่อลสนซิวเกิทเซ่
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว อาร์เซน่อล สนใจดึง มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ โดยทาง "เสือเหลือง" ก็ต้องการได้ค่าตัวในระดับหนึ่งเพื่อชดเชยกับที่เคยจ่ายไป 22 ล้านปอนด์ ในตอนที่ดึง เกิทเซ่ กลับมาอยู่กับทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »