ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ล้อยันลูกบวช!กระแสแรงคนทำเกมเนย์มาร์แกล้งเจ็บ

ล้อยันลูกบวช!กระแสแรงคนทำเกมเนย์มาร์แกล้งเจ็บ

Posted 17/07/2018 by siamsport

ไม่รู้ว่า เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลจะภูมิใจดีหรือไม่ หลังจากตอนนี้มีคนทำวิดีโอเกมเกี่ยวกับการที่เขาชอบแกล้งเจ็บแบบรุนแรงขึ้นมาถึง 2 อัน โดยอันหนึ่งเป็นการกดลูกศรเพื่อไม่ให้ เนย์มาร์ ล้ม ส่วนอีกเกมเป็นการเก็บคะแนนจากการกลิ้งของดาวเตะเลือดแซมบ้า   

ในศึก ฟุตบอลโลก 2018 นั้น เนย์มาร์ โดนตำหนิอย่างหนักว่าชอบพุ่งล้มเพื่อจะเอาฟาวล์ หรือไม่ก็โอดครวญให้ดูเหมือนว่าเขาโดนเข้าสกัดแบบรุนแรง ทั้งที่จริงๆ แล้วมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวก็ถูกหลายคนเอาไปล้อเลียนกันอย่างสนุกสนาน

 


 

    กระทั่งล่าสุด มันก็ถึงขั้นมีคนทำเกมเกี่ยวกับการดีดดิ้นของ เนย์มาร์ ขึ้นมาถึง 2 เกม ประกอบด้วย "เนย์บอย" (Neyboy) และ "โรลลิ่ง เนย์มาร์" (Rolling Neymar) โดยในรายของเกมแรกนั้น ผู้เล่นต้องพยายามทำให้ตัว เนย์มาร์ ยืนอยู่กับพื้นให้ได้ด้วยการกดลูกศรซ้าย-ขวา ซึ่งถ้าทำไม่สำเร็จ ดาวเตะจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็จะลงไปนอนกองกับพื้น แล้วกลิ้งแบบเจ็บปวด พร้อมกับถือเป็นการเกมโอเวอร์ทันที

 

 

    ขณะที่เกม โรลลิ่ง เนย์มาร์ ผู้เล่นจะต้องกดปุ่มเพื่อให้ เนย์มาร์ ลงไปกลิ้งกับพื้นสนามเพื่อทำคะแนน โดยเงื่อนไขก็คือห้ามให้เกจพลังงานด้านซ้ายมือหมดระหว่างที่กรรมการหันหน้ามาเป็นอันขาด ไม่อย่างนั้นอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ก็จะหมดแรงในการแกล้งเจ็บจนโดนใบแดงโทษฐานตบตาเชิ้ตดำ อันเป็นการสื่อถึงการเกมโอเวอร์ ขณะที่ผู้เล่นจะสามารถชาร์จเกจพลังงานได้ในตอนที่กรรมการหันหลังให้ดาวเตะชาวบราซิเลียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »