ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฝันร้ายผ่านพ้น! กาซอร์ลาคืนสนามรอบเกือบ 2 ปี

ฝันร้ายผ่านพ้น! กาซอร์ลาคืนสนามรอบเกือบ 2 ปี

Posted 18/07/2018 by goal.com

กองกลางจอมเจ็บชาวสแปนิชกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี ในเกมปรีซีซันกับบียาร์เรอัล

ซานติ กาซอร์ลา กองกลางตัวเก๋าบียาร์เรอัล สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 636 วัน หลังลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมปรีซีซันกับ เอร์กูเลส เมื่อคืนนี้

ดาวเตะวัย 33 ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจนต้องเข้ารับการผ่าตัดนับสิบครั้ง ก่อนถูกอาร์เซนอลปล่อยตัวออกจากทีมในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ชาวสแปนิชตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นกับเรือดำน้ำสีเหลืองอีกคำรบ ก่อนล่าสุดจะได้ลงประเดิมสนามช่วยต้นสังกัดในสเปนแล้ว ซึ่งนี่เป็นการลงเล่นเกมแรกของเจ้าตัว นับตั้งแต่ช่วยไอ้ปืนใหญ่ในวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2016 ด้วย

"มีความสุขมากที่ได้กลับมาทำในสิ่งที่ผมรักมากที่สุด ผมยังต้องทำงานหนักอีกมาก แต่นี่คือก้าวแรกที่ดี" กาซอร์ลา กล่าวหลังเกม

"ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ยืนเคียงข้างผมมาตลอด มันคุ้มค่ามากที่ได้มายืนตรงนี้ ขอบคุณครับ"

ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเมรี่แฮปปี้อาร์เซน่อลเสริมทัพโดนใจ
    อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล สุดแฮปปี้กับการเสริมทัพของทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แย้ม "ไอ้ปืนใหญ่" อาจจะปิดฉากการดึงนักเตะใหม่ไว้แค่นี้
  • อาร์เซน่อลจ่อเซ็นตอร์เรยร่าร่วมทัพสัปดาห์หน้า
    อาร์เซน่อล เตรียมเซ็นคว้า ลูคัส ตอร์เรยร่า กองกลาง ซามพ์โดเรีย ในสัปดาห์หน้า หลัง อุรุกวัย ตกรอบศึกเวิลด์ คัพ 2018 แล้ว ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังสนคว้า สตีเว่น เอ็นซองซี่ มิดฟิลด์ เซบีย่า ด้วยอีกราย
  • บาร์เซโลน่าสโมสรรับค่าสปอนเซอร์มากสุด
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงิน จัดอันดับสโมสรที่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์มากที่สุด โดย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองเมื่อรับทรัพย์ไปถึง 187 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ติดอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมระดับท็อปซิกซ์ลีกผู้ดีติด 1 ใน 10 เพียบ
  • น้อยไป!เชลซีปัดขายลุยซ์ให้อาร์เซน่อล
    เลอ 10 สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว เชลซี บอกปัดข้อเสนอจาก อาร์เซน่อล ที่ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังของทีม หลังจากที่อีกฝ่ายให้ค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะขอซื้อเขาอีกหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »