ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอร์จินโญ่หวังนำสิ่งแปลกใหม่สู่พรีเมียร์ลีก

จอร์จินโญ่หวังนำสิ่งแปลกใหม่สู่พรีเมียร์ลีก

Posted 20/07/2018 by siamsport

จอร์จินโญ่ ห้องเครื่องป้ายแดง เชลซี ตั้งเป้านำสิ่งแปลกใหม่มาสู่เกม พรีเมียร์ลีก พร้อมโวตนเป็นคนที่ชื่นชอบความท้าทายมาตั้งแต่เด็ก

จอร์จินโญ่ กองกลางดาวดังคนใหม่ของ เชลซี แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนสามารถนำสิ่งแปลกใหม่มาสู่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี ได้ย้ายตาม ซาร์รี่ จาก นาโปลี มาสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี

"ปัจจุบันทุกคนดูเกม พรีเมียร์ลีก เหมือนกับที่ผมดูมาตลอดชีวิต นี่คือลีกที่ยอดเยี่ยมมากๆ, เป็นลีกที่เจ๋งสุดในโลก บางทีสไตล์การเล่นของผมอาจเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนใน อังกฤษ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สไตล์ของผมจะเข้ากับที่นี่ และผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด"

"ผมชอบเล่นอยู่ใกล้ๆ กับกรอบเขตโทษของฝั่งทีมตัวเอง ซึ่งเป็นผู้เล่นที่จะคอยรับบอลและสร้างเกม ผมชอบความท้าทายมาตั้งแต่เด็ก และสำหรับผมแล้ว นี่คือความท้าทายครั้งใหญ่เลยทีเดียว" จอร์จินโญ่ กล่าว

ทั้งนี้ ซาร์รี่ และบรรดาลูกทีมได้เดินทางถึงประเทศออสเตรเลีย เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ เพิร์ธ กลอรี่ วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »