ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามติด! 5 บิ๊กดีลที่อาจเกิดขึ้นก่อนตลาดปิด

ตามติด! 5 บิ๊กดีลที่อาจเกิดขึ้นก่อนตลาดปิด

Posted 20/07/2018 by siamsport

ตลาดนักเตะใกล้จะปิดทำการไปทุกขณะ บางลีกเหลือเวลาอีกประมาณเดือนกว่า ขณะที่บางลีกอาทิ พรีเมียร์ลีก เหลือเวลาอีกแค่เดือนเดียวเท่านั้น ดังนั้นสโสรต้องเร่งดำเนินการซื้อกันแล้วโดยเฉพาะบิ๊กดีลทั้งหลายที่ต้องใช้เวลาเจรจา ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่ามีบิ๊กดีลอันไหนน่าจับตามองบ้าง
1.ติโบต์ กูร์กตัวส์

ย้ายไป : เรอัล มาดริด

ผลงานในฟุตบอลโลกบ่งบอกว่า นายด่านเบลเยี่ยม กำลังก้าวสู่นักเตะระดับโลกอย่างเต็มตัว เป็นสัญญาณว่าเขาอาจจะถึงเวลาที่ต้องย้ายออกจากเชลซีแล้ว สัญญาที่เหลืออีกแค่ 1 ปีกับต้นสังกัด ทำให้สิงห์บลูส์จำเป็นต้องขายเขาออกจากทีมหากต้องการเม็ดเงิน เรอัล มาดริด เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ลายเซ็นจากเขาไป ยิ่งครอบครัวของกูร์กตัวส์อาศัยอยู่ที่เมืองมาดริดยิ่งทำให้มีแรงจูงใจย้ายทีมเป็นอย่างมาก มีข่าวลือว่าทั้งสองสโมสรเริ่มเจรจากันแล้วและคาดว่าจะตกลงค่าตัวกันได้ก่อนปิดตลาดนักเตะ ต้องติดตามดีลนี้กันว่าจะเกิดขึ้นจริงก่อนปิดตลาดหรือไม่

2.โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ย้ายไป : ???

เมื่อฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายจบลง กองหน้าเสือใต้ต้องกลับบ้านไปแบบเป้าสะอาดแถมโปแลนด์ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ดาวเตะโปแลนด์ สอยตาข่ายไป 29 ประตูคว้าดาวซัลโวบุนเดสลีกาในฤดูกาลล่าสุดแบบง่ายดาย ดูเหมือนเขาจะหมดความท้าทายในลีกอีกต่อไป โดยเฉพาะเมื่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ย้ายออกจากบุนเดสลีกา

เอเยนต์ของนักเตะก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เลวานดอฟสกี้ ต้องการการเปลี่ยนแปลงและความท้าทายใหม่ในอาชีพ ทำให้หลายทีมยักษ์ในยุโรปจ้องตาเป็นมัน แมนฯยูไนเต็ด เป็นทีมล่าสุดที่เป็นข่าวแต่ทว่ายังดูห่างไกลความเป็นจริง ต้องมารอดูกันว่า เขาจะได้ย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆจริงหรือไม่?

3.เซอร์เกย์ มิลินโควิช ซาวิช

ย้ายไป : เรอัล มาดริด, แมนฯยูไนเต็ด, สเปอร์ส

 อีกหนึ่งนักเตะที่โชว์ฟอร์มในฤดูกาลล่าสุดได้อย่างยอดเยี่ยมกับลาซิโอ โดยเขาซัลโวไป 14 ประตูกับอีก 9 แอสซิสต์ ในฐานะกองกลางตัวสำคัญของทีม เจ้าตัวยังมีสัญญาอยู่ถึงปี 2022 นั่นทำให้ตอนนี้ถ้าใครยื่นข้อเสนอมา ลาซิโอ เตรียมโขกค่าตัวขึ้นแน่นอน มีข่าวว่าพวกเขาจะจะรับฟังข้อเสนอตั้งแต่ 100 ล้านยูโรขึ้นไป แม้ว่าราคาจะสูงมากแต่ใช่ว่าจะไม่มีใครจะพร้อมจ่าย นักเตะมีข่าวกับทั้งเรอัล มาดริดและแมนฯยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสองทีมที่การเงินเพียบพร้อม คาดว่าน่าจะมีข้อเสนอยื่นเข้าไปก่อนตลาดปิดแน่นอน

4.กอนซาโล่ อิกวาอิน

ย้ายไป : เชลซี

ก่อนที่ ยูเวนตุส จะเซ็นสัญญา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบทุบสถิติสโมสร แข้งที่เป็นเจ้าของถิติเดิมนั้นคือ กอนซาโล่ อิกวาอิน 90 ล้านยูโรจาก นาโปลี การมาของ โรนัลโด้ ทำให้ทั้งสองจะได้กลับมาร่วมทีมกันอีกครั้งหลังจากเคยอยู่เรอัล มาดริด ด้วยกันมาแล้ว 4 ปี

อย่างไรก็ตาม การซื้อแข้งระดับโลกอย่าง โรนัลโด้ มาทำให้พวกเขาใช้เงินไปมากถึง 100 ล้านยูโร คาดว่าพวกเขาอาจจะต้องระบายนักเตะออกไป หวยจึงอาจจะไปออกที่กองหน้าวัย 30 ปี เชลซี เป็นทีมที่มีข่าวลือว่าได้เข้ามาเจรจาเบื้องต้นกันแล้ว คาดว่าจะเริ่มต้นยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

5.เอแด็น อาซาร์

ย้ายไป : เรอัล มาดริด

ดาวเตะเชลซี อยู่ในสถาการณ์เดียวกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แต่ต่างกันที่เขายังมีสัญญากับทีมเหลืออีก 2 ปี เจ้าตัวกำลังทำตามความฝันสูงสุดของตัวเองที่จะได้ย้ายไปสวมชุดราชันชุดขาว คาดว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะยังไม่รีบร้อนขายเขาไปแน่ ดังนั้นเรอัล มาดริด คงต้องใช้เงินจำนวนมหาศาลในการคว้าตัว อย่างไรก้ตามเชื่อว่าการขายคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำให้พวกเขาไม่น่าจะมีปัญหาเรื่องเงินทองแต่อย่างใด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของเรอัล มาดริด ยืนยันว่านักเตะคนต่อไปที่เขาจะนำเข้ามาจะต้องเป็นระดับท็อปของโลก หรือคนๆนั้นจะเป็นดาวเตะเชลซี?
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »