ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนักแน่น!วิลเลี่ยนยังอยากลาเชลซี

หนักแน่น!วิลเลี่ยนยังอยากลาเชลซี

Posted 20/07/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ วิลเลี่ยน ปีกทีมชาติบราซิลยังตั้งเป้าที่จะบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ โดยลือกันว่าเขาคุยเรื่องย้ายไป บาร์เซโลน่า กับทาง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในช่วงที่ไปเล่น ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย

วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังอยากย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อยู่ ถึงแม้ว่าต้นสังกัดจะแต่งตั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วก็ตาม จากการรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

ในฤดูกาล 2017-18 วิลเลี่ยน ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมได้แบบถาวร ภายใต้การทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ และเจ้าตัวก็ยังไม่พอใจกับแท็คติกของทีมด้วย จนทำให้มีข่าวลือว่าเขาคิดที่จะย้ายทีม โดยที่มี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัวเขา

ถึงแม้ว่าการเข้ามาของ ซาร์รี่ จะทำให้บรรยากาศของ เชลซี ดูดีขึ้นและเชื่อว่าทีมจะมีสไตล์การเล่นที่ไหลลื่นกว่าเดิม แต่ เดอะ ซัน ก็แฉว่า วิลเลี่ยน ยังไม่เปลี่ยนความคิดของตัวเอง โดยเชื่อกันว่าเขาคุยกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิลเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในระหว่างที่ทั้งคู่ไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »