ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แมนๆ! คาลินิชขอไม่รับเหรียญรองแชมป์โลก

แมนๆ! คาลินิชขอไม่รับเหรียญรองแชมป์โลก

Posted 21/07/2018 by siamsport

นิโคล่า คาลินิช หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย ปัดรับเหรียญรองแชมป์โลก 2018 หลังถูกเฉดหัวกลับบ้านระหว่างทัวร์นาเมนต์
 
นิโคล่า คาลินิช กองหน้าเลือดโครแอตของ เอซี มิลาน ปฏิเสธที่จะรับเหรียญรางวัลรองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ในฐานะนักเตะทีมชาติโครเอเชีย โดยให้เหตุผลว่า ตนไม่ได้มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีม

คาลินิช ถูกส่งตัวกลับบ้านระหว่างทัวร์นาเมนต์ หลังไม่ยอมลงเล่นในฐานะตัวสำรองเกมที่ โครเอเชีย พิชิต ไนจีเรีย 2-0 เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน กระนั้นก็มีรายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลโครเอเชีย (เอชเอ็นเอส) เลือกที่จะให้เหรียญรองแชมป์โลกกับ คาลินิช อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หัวหอกวัย 30 ปี ยืนยันที่จะขอไม่รับเหรียญ

"ขอบคุณสำหรับเหรียญรางวัล แต่ผมไม่ได้ลงเล่นเลยที่ รัสเซีย" คาลินิช กล่าวกับสื่อบ้านเกิด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองแชมป์ไม่สำคัญ!โครแอตกลับชาติเยี่ยงวีรบุรุษ
    ทัพ โครเอเชีย สุดปลื้มปิติหลังกลับบ้านเกิดเมื่อมีแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติเดินทางมาต้อนรับแบบอุ่นหนาฝาคลั่งเยี่ยงวีรบุรุษแม้จะทำได้เพียงแค่รองแชมป์โลกก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เอ็มบั๊ปเป้เจ๋ง-โมดริชแจ่ม นี่คือบทสรุปรางวัลบอลโลก 2018
    จบลงไปแล้วสำหรับ ฟุตบอลโลก ครั้งที่ 21 รัสเซีย 2018 กลายเป็นทัพตราไก่ ฝรั่งเศส ที่ผงาดคว้าแชมป์โลกได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังเอาชนะ โครเอเชีย 4-2 ทำสถิติซิวแชมป์เวิลด์ คัพ ได้เป็นสมัยที่ 2 ต่อจากปี 1998 หลังเข้าชิงชนะเลิศ มาแล้ว 3 ครั้ง (1998, 2006 และ 2018)
  • เดส์ช็องส์ กล่าวยกย่องทีมพลังหนุ่ม ฝรั่งเศส หลังประสบความสำเร็จใน ฟุตบอลโลก
    ดิดิเยร์ เดส์ช็องส์ กุนซือ ฝรั่งเศส ออกมากล่าวชมลูกทีมของเขาที่ตั้งใจทำงานกันอย่างหนัก จนประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2018 ด้วยทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นอายุน้อย
  • ฝรั่งเศสแชมป์โลก!
    เป็นเกมที่สุดมันส์สมราคานัดชิงฟุตบอลโลกแบบปฏิเสธไม่ได้ หลังฝรั่งเศสเอาชนะโครเอเชียไปได้ 4-2 โดยเกมนี้ อองตวน กรีซมันน์ เหมาคนเดียวสองประตู ช่วยทัพตราไก่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกสมัยที่ 2 ในประวัติศาสตร์หลังจากเคยทำได้ครั้งแรกในปี 1998 พร้อมกับที่ ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ทำสถิติเป็นคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ที่ได้แชมป์โลกทั้งในฐานะนักเตะและกุนซือ ต่อจาก มาริโอ ซากัลโล่ (บราซิล) และ ฟร้านซ์ เบ๊คเค่นบาวเออร์ (เยอรมัน)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »