ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูทัพผสม! 'อเล็กซิส' หน้าหลัก,เรอัลมาดริดมี 'เบนเซม่า-เบล' ยิงไอซีซีคัพ

แมนยูทัพผสม! 'อเล็กซิส' หน้าหลัก,เรอัลมาดริดมี 'เบนเซม่า-เบล' ยิงไอซีซีคัพ

Posted 31/07/2018 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงจัดทัพผสมเช่นเคยโดย อเล็กซิส ซานเชซ จะเป็นหน้าหลักปิดสกอร์ เกมพบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เตรียมจัด คาริม เบนเซม่า ลงผนึก แกเร็ธ เบล ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นส์แนลคัพ เช้าวันพุธที่ 1 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 07.05 น.

ปรีวิว อินเตอร์เนชั่นส์แนลคัพ
วันพุธที่ 1 สิงหาคม 2561
แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)   -   เรอัล มาดริด (สเปน)           
ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 07.05 น.

สนาม : ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม, ฟลอริดา (สนามกลาง)

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมออกสตาร์ตปรีซีซั่นไปแล้ว 4 เกม ยังชนะไม่เป็นเลย ล่าสุดแพ้คู่ปรับตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูล 1-4 ทำให้เกิดกระแสว่าอาจโดนเด้งก่อนเปิดซีซั่น 

สภาพทีมเกมนี้ที่แน่ๆ ''น้ามู'' จะไม่มี อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีมที่เจ็บน่องและบินกลับไปรักษาตัวที่แมนเชสเตอร์แล้ว, อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล แนวรุกหน้านิ่งที่ออกจากแคมป์ไปเฝ้าภรรยาที่กำลังคลอดลูกอีกคน และ เนมานย่า มาติช กองกลางเซิร์บ ที่เข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่ไม่เปิดเผย หลังมีปัญหามาจากการช่วยทีมชาติเซอร์เบียในบอลโลก

ล่าสุดต้องรอดูอาการของ คริส สมอลลิ่ง ที่เดี้ยงระหว่างวอร์มอัพก่อนเกมแพ้หงส์แดงอีกต่างหาก ไม่นับพวกที่เพิ่งเสร็จศึกบอลโลก ไม่ว่าจะเป็น ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง, เจสซี่ ลินการ์ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู, มาร์กอส โรโฮ, มารูยาน เฟลไลนี่ หรือ ปอล ป็อกบา เรียกว่าสภาพนั้นแย่ทีเดียว ยังคงต้องใช้ดาวรุ่งและแข้งสำรองเป็นหลักต่อไปเช่นเดิม

การจัดทัพก็น่าจะยังเน้นเหมือนเดิม เพื่อควานหาชัยชนะนัดแรกให้ได้ นำโดยพวกตัวหลักๆ อย่างอันเดร์ เอร์เรร่า, อเล็กซิส ซานเชซ และ ฆวน มาต้า ต่อไป

ด้าน จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์คนใหม่ของเรอัล มาดริด พาทีมเก็บตัวฝึกซ้อมได้พักใหญ่ ก่อนบินมาทำศึกไอซีซี 2018 ที่แดนมะกัน โดยมีโปรแกรมทั้งหมด 3 นัดกับแมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ โรม่า

โลเปเตกีนำลูกทีมมาทั้งหมด 32 คน ซึ่งก็ถือว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว เพราะพวกแข้งหลักที่ไปเล่นบอลโลกกลับมาเกือบครบ

ขาดแค่ มาร์เซโล่ และ กาเซมิโร่ 2 นักเตะบราซิล รวมไปถึงราฟาแอล วาราน, มาเตโอ โควาซิช และ ลูก้า โมดริช 3 แข้งคู่ชิง ที่ได้พักเพิ่มเป็นพิเศษ ส่วนในรายของ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม แม้จะมีชื่อมาทัวร์ แต่ได้รับสิทธิ์พิเศษให้มารายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงต้นเดือนหน้า

การจัดทัพคาดว่า โลเปเตกีน่าจะออกสตาร์ตด้วยการผสมผสานตัวหลักและดาวรุ่ง โดยมีดาวดังอย่าง โทนี่ โครส, อีสโก้, แกเร็ธ เบล และ คาริม เบนเซม่า ประคองทีม 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม   
แมนฯ ยูไนเต็ด (3-5-1-1) : ลี แกรนท์ - ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์, เอริค ไบยี่, อักเซล ตวนเซเบ้ - มัตเตโอ ดาร์เมียน, อันเดร์ เอร์เรร่า, อันเดรียส เปเรยร่า, สกอตต์ แม็คโทมินาย, ลุค ชอว์ - ฆวน มาต้า - อเล็กซิส ซานเชซ
เทรนเนอร์ : โชเซ่ มูรินโญ่

เรอัล มาดริด (4-3-3) : กิโก้ กาซีย่า - การ์ลอส การ์บาฆัล, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, เฆซุส บาเยโฆ, เตโอ แอร์กน็องเดซ - ดานี่ เซบายอส, โทนี่ โครส, อิสโก้ - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, มาร์โก อเซนซิโอ
เทรนเนอร์ : จูเลน โลเปเตกี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3เหตุผลที่เรอัลมาดริดควรดึงวิลเลี่ยนแทนอาซาร์
    นับตั้งแต่ที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขามีข่าวกับนักเตะชั้นยอดมากมาย แต่จนแล้วจนรอดก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ทำให้ตอนนี้พวกเขายังไม่สามารถหาผู้เล่นตัวตายตัวแทนมาร่วมทัพได้เลย 3 เหตุผลที่ เรอัล มาดริด ควรดึง วิลเลี่ยน มากกว่า อาซาร์
  • แมนยูสาขา2!เอฟเวอร์ตันสนดึงโรโฮร่วมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน แสดงความสนใจส่งเทียบเชิญ มาร์กอส โรโฮ ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็นสมาชิกใหม่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" หลังนักเตะส่อแววไร้อนาคตกับต้นสังกัด แต่งานนี้ เอฟเวอร์ตัน ต้องควักกระเป๋าสูงถึง 30 ล้านปอนด์ หากต้องการนักเตะไปร่วมทีม
  • แมนยูอาจตามรอย-ย้อนดู5ทีมพรีเมียร์เสริมทัพห่วย
    การที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจในการเดินเรื่องเสริมทัพของบอร์ดบริหารอาจจะทำให้บางคนรำคาญ แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเสริมทัพเป็นเรื่องที่สำคัญในแวดวงฟุตบอลสมัยนี้ และวันนี้เราจะมาลองย้อนดูกันว่า 5 ทีมไหนบ้างใน พรีเมียร์ลีก ที่เคยดำเนินนโยบายเสริมทัพได้แย่สุดๆ
  • แชมป์คนใหม่! โมดริชมาแรงเสื้อขายดีสุดในทีมราชัน
    สตาร์ทีมชาติโครเอเชียกลายเป็นนักเตะที่มียอดขายเสื้อมากที่สุดในทีมราชันชุดขาวเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »