ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กดีล! แมนฯ ซิตี้ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโตจาก พูม่า 50 ล้านปอนด์ต่อปี

บิ๊กดีล! แมนฯ ซิตี้ เตรียมรับทรัพย์ก้อนโตจาก พูม่า 50 ล้านปอนด์ต่อปี

Posted 04/08/2018 by mthai

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมรับทรัพย์มหาศาลจำนวน 50 ล้านปอนด์ต่อปี (ราว 2,160 ล้านบาท) จากข้อตกลงของ พูม่า แบรนด์กีฬายี่ห้อดังที่เสนอตัวรับผลิตชุดแข่งให้กับพวกเขาในฤดูกาลหน้า

โดย มุนโด เดปอร์ติโว สื่อในสเปนรายงานว่า พูม่า ที่จะผลิตชุดแข่งให้กับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ฤดูกาล 2019/20 เป็นต้นไป จะกลายเป็นดีลสปอรเซอร์เสื้อผ้ากีฬาระดับสโมสรที่แพงเป็นอันดับ 3 ของประเทศอังกฤษ รองจาก แมนฯ ยุไนเต็ด และ เชลซี

นอกจากนี้สัญญาดังกล่าวยังครอบคลุมไปถึงทุกทีมที่อยู่ภายใต้เครือข่าย ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป (ทีมหญิงของพวกเขาและ เมลเบิร์น ซิตี้) ยกเว้น นิวยอร์ค ซิตี้ ที่ติดสัญญากับทาง เมเจอรื ลีก ซอคเกอร์ ที่ทำสัญญาสนับสนุนชุดแข่งทั้งลีกกับทาง อาดิดาส

จากดีลดังกล่าวจะทำให้ แมนฯ ซิตี้ แซงหน้า อาร์เซน่อล ที่รับกับ พูม่า เช่นกัน 30 ล้านต่อปี รวมถึง สเปอร์ส ที่รับกับ ไนกี้ 30 ล้านต่อปี ขึ้นไปรั้งอันกับ 3 ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5แข้งพรีเมียร์ฯกับฤดูกาลชี้เป็นชี้ตาย
    ตอนนี้ศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ใกล้จะได้ฤกษ์เปิดฉากแล้ว และสำหรับ 5 แข้งเหล่านี้นั้นถือเป็นซีซั่นสุดสำคัญสำหรับพวกเขาด้วย
  • แชมป์ชนแชมป์! บาเยิร์นดวลแมนซิตี้ที่ลุ้นเฮแรกส่งท้าย ไอซีซี : เช็กโปรแกรมและช่องถ่ายทอดสด
    "เสือใต้" ของกุนซือพลังหนุ่ม นิโก้ โควัช เทรนเนอร์คนใหม่ มีสามแต้มจากสองเกมที่ผ่านมา เกมนัดนี้เป็นแมตช์สุดท้ายของศึก ไอซีซี คัพ พร้อมจัดทัพพร้อมดวลนำโดยสองเก๋าอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และฟร้อง ริเบรี่ ทางด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" หวังซิวชัยไอซีซีคัพนัดแรกเป็นแมตช์ส่งท้ายในการดวลกับอดีตทีมเก่า แมนฯซิตี้จะสมหวังหรือพ่ายรวดในการทัวร์แดนมะกัน เริ่มแข่งขันเวลา 06.05 น. (เช้าวันอาทิตย์) ช่อง พีพีทีวี ยิงสดให้ชมกัน
  • เป๊ปภูมิใจดาวรุ่งแมนซิตี้ต่อกรกับลิเวอร์พูลได้สูสี
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอก ภูมิใจสุดๆ ที่นักเตะดาวรุ่งของทีมทำผลงานกันได้ดีจนต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสี ก่อนที่พวกเขาจะแพ้ไป 1-2 ในเกมอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ พร้อมชี้ ในช่วงท้ายเกมแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ล้ากันสุดๆ
  • แมนฯ ซิตี้1 - 2 ลิเวอร์พูล
    "ลิเวอร์พูลมาได้ประตูจากสองตัวสำรอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาน่ ที่ซัดจุดโทษพาทีมเก็บชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ หลังถูกนำไปก่อนจากลีรอย ซาเน่ ในช่วงต้นครึ่งหลัง ศึก ไอซีซี 2018"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »