ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โลเปเตกีเผยพร้อมอ้าแขนรับโมดริชกลับสู่ทีม

โลเปเตกีเผยพร้อมอ้าแขนรับโมดริชกลับสู่ทีม

Posted 05/08/2018 by siamsport

ฆูเล็น โลเปเตกี กุนซือ เรอัล มาดริด เผยยินดีต้อนรับ ลูก้า โมดริช แข้งตัวเก่ง กลับสู่ทีม หลังมีข่าวมิดฟิลด์โครแอตกระสันซบ อินเตอร์ มิลาน ซัมเมอร์นี้ ชี้ "ราชันชุดขาว" ไม่คิดขายนักเตะ หลังประธานสโมสรประกาศเอาไว้ชัดเจนแล้ว

สตาร์ทีมชาติโครเอเชีย ตกเป็นข่าวอยากย้ายซบ อินเตอร์ หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มสุดยอดในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดย ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ "งูใหญ่" ยอมรับว่าแข้งวัย 32 ปี อาจจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ สำหรับฤดูกาลใหม่นี้

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ไม่คิดที่จะขาย โมดริช ออกไป พร้อมประกาศว่าทีมไหนที่ต้องการตัวต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 750 ล้านยูโร (30,000 ล้านบาท) เท่านั้น

ล่าสุด โลเปเตกี ก็ออกมาขานรับท่าทีของ เปเรซ ด้วยการระบุว่า เรอัล มาดริด พร้อมยินดีต้อนรับ โมดริช กลับสู่ทีม หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส 3-1 ในเกมไอซีซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา   

"ผมคิดว่าท่านประธานพูดชัดเจนแล้ว ผมไม่คิดว่ามีอะไรจะต้องเสริมอีก เขาบอกอย่างกระชับและชัดเจน ลูก้า โมดริช คือนักเตะพิเศษ และเราก็เฝ้ารอที่จะต้อนรับเขากลับมา" กุนซือชาวสเปน กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมเตะส่งท้ายศึกไอซีซี กับ โรม่า วันอังคารนี้ ก่อนจะเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ วันที่ 15 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลซัดงาม-อเซนซิโอ้2ตุง! เรอัลมาดริดรัวแซงดับยูเวนตุส ไอซีซี
    แม้ ดานี่ การ์บาฆัล จะทำเข้าประตูตัวเอง แต่แกเร็ธ เบล และมาร์โก อเซนซิโอ้ สุดแสบเหมาคนเดียวสองเม็ดพา เรอัล มาดริด แซงดับเอาชนะ ยูเวนตุส ไปได้ 3-1 ในเกมไอซีซี คัพ เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เรอัลมาริดสะเทือน!โมดริชส่อลาเตรียมย้ายซบอินเตอร์
    ก้า โมดริช กองกลางตัวเก๋า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอาจลาต้นสังกัดเพื่อย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ หลัง "งูใหญ่" ได้ติดต่อกับเอเยนต์นักเตะแล้ว แต่คาด "ราชันชุดขาว" ต้องการรั้งตัวเอาไว้ต่อไป
  • แมนยูทัพผสม! 'อเล็กซิส' หน้าหลัก,เรอัลมาดริดมี 'เบนเซม่า-เบล' ยิงไอซีซีคัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงจัดทัพผสมเช่นเคยโดย อเล็กซิส ซานเชซ จะเป็นหน้าหลักปิดสกอร์ เกมพบ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่เตรียมจัด คาริม เบนเซม่า ลงผนึก แกเร็ธ เบล ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล อินเตอร์เนชั่นส์แนลคัพ เช้าวันพุธที่ 1 ส.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD (ช่อง 36), เวลา : 07.05 น.
  • 3เหตุผลที่เรอัลมาดริดควรดึงวิลเลี่ยนแทนอาซาร์
    นับตั้งแต่ที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แยกทางกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พวกเขามีข่าวกับนักเตะชั้นยอดมากมาย แต่จนแล้วจนรอดก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น ทำให้ตอนนี้พวกเขายังไม่สามารถหาผู้เล่นตัวตายตัวแทนมาร่วมทัพได้เลย 3 เหตุผลที่ เรอัล มาดริด ควรดึง วิลเลี่ยน มากกว่า อาซาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »