ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซี vs แมนฯ ซิตี้ !! เรือใบ โชว์เหนือเชือดนิ่ม สิงห์บลู 2-0 ซิว คอมมูนิตี้ สมัย5

เชลซี vs แมนฯ ซิตี้ !! เรือใบ โชว์เหนือเชือดนิ่ม สิงห์บลู 2-0 ซิว คอมมูนิตี้ สมัย5

Posted 06/08/2018 by mthai

ผลบอล คอมมูนิตี้ ชิลด์ อังกฤษ ประจำคืนวันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561 เชลซี (แชมป์ เอฟเอ คัพ) พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (แชมป์ พรีเมียร์ลีก) ที่สนาม เวมบลีย์ ไปด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 2 ส่งผลให้ “เรือใบสีฟ้า” คว้าถ้วยการกุศลก่อนลุยเกมลีกเป็นสมัยที่ 5 ของสโมสรได้สำเร็จ

ผลบอล คอมมูนิตี้ ชิลด์ อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2561
เชลซี 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
รายชื่อผู้ทำประตู : 0-1 อเกวโร่ น.13 / 0-2 อเกวโร่ น.58
เวลาการแข่งขัน : 21.00 น.
สนาม : เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

โดยเกมนี้ เปิดฉากมาได้เพียงแค่ 13 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะ ฟิล โฟเด้น จ่ายบอลมาให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ วางเท้ายิงหน้ากรอบเขตโทษเข้าไปอย่างคมกริบ หลังจากนั้นรูปเกมเป็นทางฝั่ง เชลซี ที่ได้ครองบอลเหนือกว่า “เรือใบสีฟ้า” แต่โอกาสจบสกอร์ส่วนใหญ่เป็นการลุ้นยิงไกล และไม่สามารถทำอันตรายแนวรับ แมนฯ ซิตี้ ได้มากเท่าที่ควร ส่งผลให้จบ 45 นาทีแรก ยังคงเป็น “เรือใบสีฟ้า” ที่ทำสกอร์ขึ้นนำอยู่ที่ 1-0

ช่วงครึ่งหลัง รูปเกมยังคงสู้กันได้อย่างสูสี แต่ความเฉียบขาดในการจบสกอร์เป็นของ “เรือใบสีฟ้า” ที่มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 2-0 จากจังหวะ เซร์คิโอ อเกวโร่ เจ้าเก่าได้ซัดมุมแคบส่งบอลผ่านมือ วิลลี่ กาบาเยโร่ เข้าไปในนาที 58 ช่วงเวลาที่เหลือ “สิงห์บลู” พยายามเปลี่ยนผู้เล่นเกมรุกลงมาเพื่อทวงประตูตีเสมอ แต่ก็ยังคงทำอันตรายแนวรับ แมนฯ ซิตี้ ได้ค่อนข้างน้อยเหมือนเดิม แถมยังเกือบโดนสวนกลับจนเสียประตูที่ 3 อยู่หลายครั้ง

ช่วงท้ายเกมตั้งแต่นาที 85 เป็นต้นไป บรรดาสาวก “สิงห์บลู” เริ่มหมดกำลังใจ และทยอยเดินคอตกออกจากสนาม ก่อนจะพ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปตามระเบียบด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 2

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

เชลซี : วิลลี่ กาบาเยโร่(GK), เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า, ดาวิด ลุยซ์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, มาร์กอส อลอนโซ่, จอร์จินโญ่, เชสก์ ฟาเบรกัส, รอสส์ บาร์คลี่ย์, เปโดร โรดริเกวซ, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, อัลบาโร่ โมราต้า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ : เคลาดิโอ บราโว่(GK), ไคล์ วอร์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, อายเมริก ลาปอร์ต, เบนจามิน เมนดี้, แฟร์นานดินโญ่, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, ริยาด มาห์เรซ, เลรอย ซาเน่, เซร์คิโอ อเกวโร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »