ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนแมนยูสบายใจได้?รอบนี้บาร์ซ่าไม่เอาป็อกบา

แฟนแมนยูสบายใจได้?รอบนี้บาร์ซ่าไม่เอาป็อกบา

Posted 15/08/2018 by siamsport

สบายใจดีไหมเนี่ยแฟนผี?! ตัวแทน "เจ้าบุญทุ่ม" บอกชัดไม่เอาหรอกซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ไปร่วมก๊วน แต่ดูเหมือนจะชัดเจนแค่ตลาดนักเตะรอบนี้เท่านั้น รอบหน้าไม่ได้รับประกัน!!

อาเรียโด้ ไบรด้า ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลนานาชาติของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าจะไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมสังกัดด้วยกันในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ที่จะปิดฉากลงในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคมนี้อย่างแน่นอนแล้ว

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่าก่อนหน้านี้ จอร์ดี้ เมสเตร รองประธาน "บาร์ซ่า" เพิ่งจะหล่นวาจาพาแฟนบอล "ปีศาจแดง" สะดุ้งโหยงออกมาหมาดๆ ว่าแชมป์ ลา ลีกา สเปน ยังคงเปิดกว้างมากๆ สำหรับโอกาสในการกระชากตัวมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดสิ้นเดือนนี้

ไบรด้า กล่าวว่า "ผมไม่คิดเลยว่าเรากำลังจะขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวเพื่อคว้าตัว ป็อกบา แต่เขาคือผู้เล่นชั้นยอดคนหนึ่งจริงๆ นะ"

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าววงในฟันธงว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะยังคงติดตามสอดส่องมองดูสถานการณ์ของ ป็อกบา ต่อไปไม่หยุดยั้ง เพราะรู้ดีว่ากำลังตั้งวงซดเกาเหลาอย่างดุดันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส อย่างคงเส้นคงวา หลังจากที่เจ้าตัวปฏิเสธที่จะปิดฉากความไม่แน่นอนในอนาคตของตัวเอง ด้วยคำพูดมีพิรุธชัดเจนว่า "มีหลายอย่างที่ผมพูดไม่ได้ ถ้าผมพูดล่ะก็ ผมจะโดนปรับแน่ๆ"

ขณะที่ มูรินโญ่ เองก็พยายามจะเยียวยาความสัมพันธ์อันแตกร้าวอย่างโจ๋งครึ่ม เมื่อยกย่อง ป็อกบา ประหนึ่ง "อสูรกาย" หลังจากที่เปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แถมยังมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส สวมใส่อย่างสุดเซอร์ไพรส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »