ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เกี่ยวเกาเหลา!ป็อกบารับยังกระสันย้ายซบบาร์เซโลน่า

ไม่เกี่ยวเกาเหลา!ป็อกบารับยังกระสันย้ายซบบาร์เซโลน่า

Posted 16/08/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังกระสันที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า อยู่ โดยสาเหตุหลักมาจากความต้องการเล่นให้ "อาซูลกราน่า" ไม่ใช่เรื่องความสัมพันธ์กับ โชเซ่ มูรินโญ่

ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมทั้งในระหว่างฤดูกาลก่อน และในช่วงก่อนเปิดซีซั่น 2018-19 หลังจากที่ว่ากันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดก็คือ บาร์เซโลน่า แต่จนถึงตอนนี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เมล แฉว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสยังอยากย้ายไปซบ บาร์เซโลน่า เหมือนเดิม โดยตอนนี้ความปรารถนาที่จะได้เล่นให้ "อาซูลกราน่า" มันเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาอยากย้ายออกจากทีมแล้ว ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ มูรินโญ่ เป็นแค่ประเด็นรองเท่านั้น

เชื่อกันว่าที่จริงแล้ว ป็อกบา ก็อยากย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ 2 ปีก่อนแล้ว แต่ตอนนั้น มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของเขาไม่สามารถกล่อมให้ 2 ยอดทีมใน ลา ลีกา ยื่นข้อเสนอสูงเป็นสถิติโลกได้ ตรงกันข้ามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทุ่มเงินก้อนโตจนเอาเขากลับมาอยู่กับทีมได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4 เหตุผลทำไมซีดานถึงเพอร์เฟคสำหรับแมนยู
    ช่วงสองสามวันนี้ข่าวหลายสำนักเล่นประเด็นของ เซเนดีน ซีดาน กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอัตราต่อรองตอนนี้ที่เขาขยับขึ้นมากลายเป็นเต็งหนึ่งที่จะมารับมางานต่อจาก โชเซ่ มูรินโญ่ แถมมีข่าวลือว่าเจ้าตัวสนใจมาคุมทัพปีศาจแดงอีกต่างหาก ดังนั้นเรามาดูกันว่าทำไมเขาถึงเหมาะสมที่จะมาคุมทัพผีแดง
  • เดือดอีก!สื่อแฉมูรินโญ่-ป็อกบามีปากเสียงอย่างหนัก
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กับ ปอล ป็อกบา มีปากเสียงกันอย่างหนัก โดย มูรินโญ่ ไม่พอใจคำให้สัมภาษณ์ของดาวเตะชาวฝรั่งเศสจนเรียกมาตำหนิ ก่อนที่ ป็อกบา จะตอบโต้กลับไป
  • แฟนแมนยูสบายใจได้?รอบนี้บาร์ซ่าไม่เอาป็อกบา
    สบายใจดีไหมเนี่ยแฟนผี?! ตัวแทน "เจ้าบุญทุ่ม" บอกชัดไม่เอาหรอกซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แชมป์โลก ไปร่วมก๊วน แต่ดูเหมือนจะชัดเจนแค่ตลาดนักเตะรอบนี้เท่านั้น รอบหน้าไม่ได้รับประกัน!!
  • เพื่อได้แข้งดีๆ!แมนยูเล็งดึงมอนชี่นั่งผอ.กีฬา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะล่าตัว มอนชี่ ผอ.กีฬา อาแอส โรม่า มาช่วยงาน หลังจากที่ช่วงนี้ไม่มีปัญญาในการดึงแข้งดังมาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »