ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อเผย20กัปตันลาลีกาพร้อมคัดค้านแผนบุกอเมริกา

สื่อเผย20กัปตันลาลีกาพร้อมคัดค้านแผนบุกอเมริกา

Posted 22/08/2018 by siamsport

สื่อสเปน รายงาน สมาคมแข้งอาชีพ พร้อมกัปตันทีมจาก 20 สโมสรในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ เตรียมนัดพบกันในวันพุธนี้เพื่อเตรียมยื่นหนังสือคัดค้านการกระทำของ ฟุตบอลลีกสเปน ที่ได้ทำข้อตกลงนำเกมลา ลีกา ไปแข่งในอเมริกา หรือแคนาดา ในช่วงระหว่างซีซั่น ทั้งๆ ที่ไม่ได้รับความเห็นชอบจาก "เอเอฟอี" และสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ)

อาส สื่อดังในประเทศสเปน ตีข่าว กัปตันทีมจาก 20 สโมสรใน ลา ลีกา สเปน นัดหมายที่จะไปยังสำนักงานใหญ่ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพแดนกระทิงดุ (เอเอฟอี) ในวันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ เพื่อยื่นหนังสือคัดค้านการตัดสินใจของฟุตบอลลีกอาชีพสเปน (แอลเอฟพี) ที่จะนำเกมลีกไปแข่งในทวีปอเมริกา

สำหรับเรื่องนี้นำโดย เดวิด อกานโซ่ ประธานสมาคมแข้งอาชีพเมืองกระทิงดุ ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของ ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน "แอลเอฟพี" ที่ทำข้อตกลงจะนำเกมลา ลีกา ไปเล่นในประเทศสหรัฐอเมริกา หรือแคนาดา ในช่วงระหว่างซีซั่น

สำหรับข้อตกลงนี้เป็นการทำกันระหว่าง ลา ลีกา กับ  รีเลเวนต์ สปอร์ตส์ ซึ่งเป็นผู้จัดรายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ โดยไม่ได้มีการปรึกษากับ "เอเอฟอี" หรือ สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ซึ่งทั้งสององค์ไม่เห็นด้วยกับแผนการนี้ และ "เอเอฟพี" พร้อมที่จะทำการคัดค้าน และจะส่งเอกสารพร้อมกับลายเซ็นต์ของ 20 กัปตันทีมในวันพุธนี้

นอกจากนี้ สมาคมฟุตบอลอาชีพสเปน ยังได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันเกมลีกในวันศุกร์ และวันจันทร์ ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าไม่ได้รับความนิยมจากคอลูกหนัง เพราะในกรณีของ เรอัล มาดริด ชนะ เกตาเฟ่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยังโดนผลกระทบยอดผู้ชมน้อยลงอย่างน่าใจหาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »