ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่เปลี่ยนใจ!หลุยส์ยังอยากลาแอต.มาดริด

ไม่เปลี่ยนใจ!หลุยส์ยังอยากลาแอต.มาดริด

Posted 22/08/2018 by siamsport

อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ฟิลิเป้ หลุยส์ ยังอยากบอกลาทีมเหมือนเดิม ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาแล้วด้วย
 
ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้าย แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยังยืนกรานว่าอยากย้ายออกจากทีมเหมือนเดิม หลังจากได้หารือกับผู้บริหารของทีมและ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ อาส สื่อของแดนกระทิงดุ

 หลุยส์ เหลือสัญญากับ แอต. มาดริด อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งที่จริงช่วงที่ผ่านมาเขาก็ได้รับสัญญาฉบับใหม่หลายครั้ง หลังจากที่ "ตราหมี" มองว่าเขายังเป็นส่วนสำคัญของทีม เพราะดาวเตะชาวบราซิเลียนถือเป็นแบ็กซ้ายตามธรรมชาติเพียงคนเดียวในทัพ "ตราหมี" โดยถึงแม้ว่า ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ จะยืนเป็นแบ็กซ้ายได้เหมือนกัน แต่ตามธรรมชาติแล้วเขาเป็นเซนเตอร์แบ็ก

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้ง เชลซี ก็ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่มาโดยตลอด หลังจากที่ไม่เคยมีข้อเสนอไหนที่ทำให้เขาถูกใจเลย ซึ่งทาง แอต. มาดริด กับ ซิเมโอเน่ ก็อยากแก้ไขสถานการณ์นี้ให้ได้ จนนัดหารือกับ หลุยส์ เมื่อวันอังคารที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ถึงกระนั้น หลุยส์ ก็ยังยืนกรานว่าจะบอกลาถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ตามเดิม โดยว่ากันว่าความสัมพันธ์ของเขากับ ซิเมโอเน่ อยู่ในสภาพย่ำแย่ตลอดช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งนั่นถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้เขาต้องการย้ายออกจากทีม ทั้งที่ตอนย้ายกลับมาจาก เชลซี เจ้าตัวเคยมีแผนว่าจะอยู่กับทีมไปจนแขวนสตั๊ด

 ทั้งที้ ทีมที่ให้ความสนใจในตัว หลุยส์ ได้แก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดย อาส ระบุว่า "เปแอสเช" ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาไปแล้วด้วยเงินจำนวน 5 ล้านยูโร (ประมาณ 200 ล้านบาท) แต่มันก็ถือว่าน้อยกว่าที่ แอต. มาดริด ต้องการ เพราะทีมดังของสเปนตั้งค่าหัวของเขาเอาไว้ที่ 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ปารีสฯ ยื่นสัญญาที่มีระยะเวลา 2 ปีให้แข้งวัย 33 ปีพิจารณาแล้ว โดยมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญา 1 ปีด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลมาดริดผงะ!บาเลนเซียขอค่าฉีกสัญญาแลกโรดริโก้
    มาตู อเลมานี่ ผอ.ทั่วไปของ บาเลนเซีย ระบุ เรอัล มาดริด ต้องยอมทุ่มเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาที่ 120 ล้านยูโรเท่านั้น ถ้าหากต้องการได้ โรดริโก้ ไปร่วมทีม พร้อมชี้ ตอนนี้กองหน้าชาวสแปนิชยังมีความสุขกับการเล่นให้ "ไอ้ค้างคาว"
  • สื่อเผย20กัปตันลาลีกาพร้อมคัดค้านแผนบุกอเมริกา
    สื่อสเปน รายงาน สมาคมแข้งอาชีพ พร้อมกัปตันทีมจาก 20 สโมสรในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ เตรียมนัดพบกันในวันพุธนี้เพื่อเตรียมยื่นหนังสือคัดค้านการกระทำของ ฟุตบอลลีกสเปน ที่ได้ทำข้อตกลงนำเกมลา ลีกา ไปแข่งในอเมริกา หรือแคนาดา ในช่วงระหว่างซีซั่น ทั้งๆ ที่ไม่ได้รับความเห็นชอบจาก "เอเอฟอี" และสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ)
  • ใครดี?เปแอสเชเล็ง2มิดฟิลด์บาร์เซโลน่าเสริมทัพ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อิวาน ราคิติช หรือ เซร์คิโอ บุสเกตส์ 2 กองกลาง บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ หลังล้มแผนซิว ปอล ป็อกบา ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดแข้ง เชลซี แล้ว แต่คาดต้องจ่ายเงินมหาศาลถึงจะมีสิทธิ์สมหวัง
  • ผลงานดี!บาร์ซ่าอัพค่าเหนื่อยบุสเก็ตส์
    สื่อสเปนระบุ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ยอดมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ได้รับการอัพค่าเหนื่อยเรียบร้อย แถมค่าฉีกสัญญามีมูลค่าสูงขึ้นกว่าเดิมเกินเท่าตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »