ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าเล็งยืมดรักซ์เลอร์เสริมแกร่ง

เซบีย่าเล็งยืมดรักซ์เลอร์เสริมแกร่ง

Posted 23/08/2018 by siamsport

เซบีย่า หวังที่จะยืม ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาใช้งาน 1 ซีซั่น หลังนักเตะกลายเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

เซบีย่า สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญายืมตัว ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีกชาวเยอรมันของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดรักซ์เลอร์ ย้ายจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมก๊วน เปแอสเช เมื่อเดือนมกราคมปี 2017 แต่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ หลังการย้ายเข้ามาของ เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซึ่งล่าสุด อาส ระบุว่า เซบีย่า อยากจะได้ตัว ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี มาใช้งานในฤดูกาลนี้

เชื่อกันว่า โทมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เปแอสเช ยินดีที่จะปล่อยตัว ดรักซ์เลอร์ ออกจากถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ขณะที่ตัวนักเตะก็พร้อมที่จะย้ายไปโชว์เพลงแข้งในสังเวียนแข้ง รามอน ซานเชซ ปิซฆวน เช่นกัน โดยซัมเมอร์นี้ เซบีย่า ดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้วถึง 8 ราย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เปลี่ยนใจ!หลุยส์ยังอยากลาแอต.มาดริด
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว ฟิลิเป้ หลุยส์ ยังอยากบอกลาทีมเหมือนเดิม ขณะที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาแล้วด้วย
  • เรอัลมาดริดผงะ!บาเลนเซียขอค่าฉีกสัญญาแลกโรดริโก้
    มาตู อเลมานี่ ผอ.ทั่วไปของ บาเลนเซีย ระบุ เรอัล มาดริด ต้องยอมทุ่มเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาที่ 120 ล้านยูโรเท่านั้น ถ้าหากต้องการได้ โรดริโก้ ไปร่วมทีม พร้อมชี้ ตอนนี้กองหน้าชาวสแปนิชยังมีความสุขกับการเล่นให้ "ไอ้ค้างคาว"
  • สื่อเผย20กัปตันลาลีกาพร้อมคัดค้านแผนบุกอเมริกา
    สื่อสเปน รายงาน สมาคมแข้งอาชีพ พร้อมกัปตันทีมจาก 20 สโมสรในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ เตรียมนัดพบกันในวันพุธนี้เพื่อเตรียมยื่นหนังสือคัดค้านการกระทำของ ฟุตบอลลีกสเปน ที่ได้ทำข้อตกลงนำเกมลา ลีกา ไปแข่งในอเมริกา หรือแคนาดา ในช่วงระหว่างซีซั่น ทั้งๆ ที่ไม่ได้รับความเห็นชอบจาก "เอเอฟอี" และสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ)
  • ใครดี?เปแอสเชเล็ง2มิดฟิลด์บาร์เซโลน่าเสริมทัพ
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเล็งคว้า อิวาน ราคิติช หรือ เซร์คิโอ บุสเกตส์ 2 กองกลาง บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ หลังล้มแผนซิว ปอล ป็อกบา ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดแข้ง เชลซี แล้ว แต่คาดต้องจ่ายเงินมหาศาลถึงจะมีสิทธิ์สมหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »