ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชส่อโละแข้งตาร์เลี่ยงผิดกฎการเงิน

เปแอสเชส่อโละแข้งตาร์เลี่ยงผิดกฎการเงิน

Posted 23/08/2018 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่อต้องโละซูเปอร์สตาร์อย่าง เนย์มาร์ หรือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เพื่อเลี่ยงผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ ขณะที่ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะรับเซ้งต่อเต็มที่ หลังเพิ่งถูก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ แฮร์รี่ เคน ปัดย้ายซบในซัมเมอร์นี้

คณะกรรมการควบคุมการเงินสโมสรของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จะประกาศคำตัดสินว่า เปแอสเช ผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์หรือไม่ในวันพฤหัสบดีนี้ และหากพวกเขาทำผิดจริงก็อาจจำเป็นต้องขาย เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล หรือล้มแผนการเซ็นสัญญาคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งฝรั่งเศส เป็นการถาวร

นอกจากจำเป็นต้องขาย เนย์มาร์ หรือยกเลิกการคว้า เอ็มบั๊ปเป้ จาก อาแอส โมนาโก แล้ว เปแอสเช ยังอาจถูกปรับเงินจำนวนมหาศาล หรือแม้กระทั่งถูกแบนจากการซื้อ-ขายนักเตะในกรณีที่ถูกลงโทษจากการทำผิดกฎการเงินด้วย

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ก็เฝ้าจับตามองสถานการณ์ในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ อย่างใกล้ชิด และยินดีที่จะคว้า เนย์มาร์ จาก เปแอสเช หากยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง จำเป็นต้องสร้างสมดุลในบัญชีของพวกเขา

นอกจากนี้แล้ว ยังมีรายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล และ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปให้กับ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้บทสรุป!นีซยันเองบาโลเตลลี่อยู่ต่อ
    นีซ ระบุเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ ตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งเจ้าตัวจะกลับมาลงเล่นได้ในเกมกับ ลียง วันที่ 31 ส.ค. นี้ หลังจากติดโทษแบนอยู่
  • ท่านปธ.ลั่นเรอัลมาดริดพร้อมทุบสถิติโลกคว้าเนย์มาร์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเป็นสถิติโลกคว้า เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หากยอดทีมแห่งฝรั่งเศสถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ลงโทษกรณีทำผิดกฎการเงิน หลัง "ราชันชุดขาว" ยังไม่ได้ซูเปอร์สตาร์รายใดเข้ามาร่วมทัพในซัมเมอร์นี้
  • เป็นเทรนด์ฮิตหรืออย่างไร? เหล่าแข้งดังผู้หันหลังให้ชาติเร็ว
    หลังจากจบศึก ฟุตบอลโลก 2018 ไปแล้วนั้น มันก็มีนักเตะออกมาประกาศอำลาการเล่นให้ทีมชาติมากมายก่ายกอง อย่างเช่น เมซุต โอซิล ที่บอกลา เยอรมนี ในวัยเพียง 29 ปี เป็นต้น ขณะที่ โรเมลู ลูกากู ก็เพิ่งบอกเองว่าวางแผนจะบอกลา เบลเยียม ตอนจบศึก ยูโร 2020 ทั้งที่ตอนนี้เขาเพิ่งมีอายุแค่ 25 ปีเท่านั้น
  • 9ซุปตาร์ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์2018
    ฟุตบอลชาย ถือเป็นกีฬาไฮไลท์ในเอเชียนเกมส์2018ที่ประเทศอินโดนีเซียเป็นเจ้าภาพ ... เรามาดูกันว่า บรรดาซุปตาร์ ที่โด่งดังเปรียบดั่งซุปตาร์วงการลูกหนังเอเชีย จะมีใครบ้างที่มาวาดลวดลายในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »