ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์ : ผมต้องการมีส่วนร่วมกับทีมมากกว่านี้

ธีรศิลป์ : ผมต้องการมีส่วนร่วมกับทีมมากกว่านี้

Posted 26/08/2018 by goal.com

กองหน้าชาวไทย รับต้องการมีส่วนร่วมกับ ซานเฟรชเช มากกว่านี้ หลังมักถูกใช้งานในฐานะตัวสำรอง เช่นเดียวกับเกมลีกนัดล่าสุด

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าซานเฟรชเช ฮิโรชิมา ยอมรับต้องการมีส่วนร่วมกับทีมมากกว่านี้ หลังล่าสุดถูกส่งลงมาเป็นสำรองอีกครั้ง ในเกมเจ 1 ลีก ล่าสุด ที่บุกชนะ เซเรโซ โอซาก้า 1-0 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 30 ปี มักถูกใช้งานในฐานะตัวสำรอง เช่นเดียวกับเกมล่าสุดที่มีโอกาสช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย ทำให้ปัจจุบัน ธีรศิลป์ ลงสนามในลีกไปแล้ว 22 นัด เป็นตัวจริง 8 นัด และ สำรอง 14 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้ม ธีราทรสำรอง!อิเนียสต้า-โพลดี้ตัวจริงไลฟ์สดวิสเซล โกเบ พบ โยโกฮาม่า
    รายงานสดฟุตบอล เจลีก คู่ระหว่าง วิสเซล โกเบ พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส โดยเกมนี้ อุ้ม ธีราทร มีชื่อสำรอง ส่วน อันเดรียส อิเนียสต้า และ ลูคัส โพดอลสกี้ ออกสตาร์ท ตัวจริงทั้งคู่
  • ผลงานแย่!"ช้างศึก"จบที่18 ส่อหล่นโถ5อชก.2022ที่จีน
    ภายหลังจากที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยร่วงตกรอบแรกในศึกเอเชียนเกมส์2018ที่ประเทศอินโดนีเซียด้วยผลงานล้มเหลว เสมอ กาตาร์ 1-1 , เสมอ บังกลาเทศ 1-1 และแพ้ อุซเบกิสถาน 0-1 จบอันดับ 3 ของกลุ่มบี ไม่เพียงพอต่อการเข้ารอบ
  • ย้อนดูพัฒนาการ “ชนาธิป” จากปี2012 ถึงปัจจุบันเวอร์ชั่นสุดโหด!
    นับเป็นอีกหนึ่งประตูที่น่าจดจำของชนาธิป สรงกระสินธ์ หลังซัดไกลกว่า 25 หลา พาต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พลิกเอาชนะ เอฟซี โตเกียว 3-2 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 ของแข้งทีมชาติไทยรายนี้ ในศึกเจลีก ฤดูกาลนี้
  • ช้างศึกส่ง"เจนรบ"หน้าเป้ายิงบังกลาเทศ-โค้ชโย่งลั่นไทยต้อง3แต้ม
    ช้างศึก อชก. ฟูลทีมครบชุด สุริยา สิงห์มุ้ย คัมแบ็กวิงซ้าย - หน้าเป้ายังเป็น เจนรบ สำเภาดี มี ศุภชัย ใจเด็ด หัวหอกซูเปอร์ซับรอสแตนด์บายเกมบู๊บังกลาเทศ ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือไทยย้ำชัดเอาชัวร์ ขอ 3 แต้มอย่างเดียว ไม่มองเรื่องว่าจะต้องยิงเยอะเพื่อเก็บประตูได้เสียตุน ยังเชื่อหากเก็บ 4 แต้มมีโอกาสเข้ารอบแน่นอน โดยเกมไทย พบ บังกลาเทศ เวิร์คพอยท์ 23 ยิงสดจากปากัน ซารี สเตเดี้ยม วันพฤหัสฯ 16 ส.ค. นี้ เวลา 16.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »