ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบยาก!ส.บอลอียิปต์สวนซาลาห์ไม่มีใครใหญ่กว่าทีม

จบยาก!ส.บอลอียิปต์สวนซาลาห์ไม่มีใครใหญ่กว่าทีม

Posted 30/08/2018 by siamsport

สมาคมฟุตบอลอียิปต์ออกมาตอบโต้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าเขาไม่ได้ใหญ่ไปกว่าทีมหรือกว่าเกมฟุตบอล พร้อมระบุ เจ้าตัวไม่ควรได้รับการปฏิบัติพิเศษไปกว่านักเตะคนอื่นๆ ในทีมชาติอียิปต์

ไม่นานมานี้ ซาลาห์ ตำหนิสมาคมลูกหนังของบ้านเกิดที่ปฏิบัติกับเขาแบบไม่เหมาะสม และไม่สนใจคำร้องของเขาเลย หลังจากในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้เขาได้เขียนจดหมายไปยัง อีเอฟเอ เพื่อพูดถึงลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ และเรื่องความปลอดภัยของเขาเวลาไปเล่นให้ทีมชาติ แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใดๆ โดยสิ่งที่ปีกชาวอียิปต์ต้องการมีอย่างเช่นการห้ามเจ้าหน้าที่ของ อีเอฟเอ ไปขอถ่ายรูปหรือขอลายเซ็นกับเขา, ห้ามมีการโทรศัพท์เข้าไปที่ห้องพักในโรงแรม และขอให้มีบอร์ดี้การ์ด 2 คนมาช่วยอารักขาความปลอดภัยที่สนามซ้อม และในวันที่มีการแข่งขัน เป็นต้น

ที่จริงความสัมพันธ์ระหว่าง ซาลาห์ กับ อีเอฟเอ ก็เต็มไปด้วยความตึงเครียดมาพักหนึ่งแล้ว และสถานการณ์ก็รุนแรงขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดสมาคมฟุตบอลอียิปต์ก็ตัดสินใจที่จะสวนกลับแข้งวัย 26 ปีแบบดุเดือด

 อีเอฟเอ ตอบโต้จดหมายจากทนายของ ซาลาห์ ว่า "ได้โปรดเข้าใจว่านักเตะทุกคนที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของสมาคมต่างก็ได้รับการปฏิบัติอย่างยุติธรรม, อย่างเท่าเทียม รวมถึงด้วยความเคารพจากทั้ง อีเอฟเอ และจากทางทีมงานด้านการจัดการ"

"ในขณะที่คุณมองว่าการอ้างอิงคำพูดของ โธมัส เจฟเฟอร์สัน ในประเด็นของคุณเป็นสิ่งที่เหมาะสมนั้น คุณต้องจำเอาไว้ด้วยว่า -ไม่มีนักเตะคนไหนที่ใหญ่ไปกว่าเกม หรือกว่าทีมที่เขาเล่นให้ ฟุตบอลคือกีฬาที่เล่นกันเป็นทีม และไม่ได้มาจากความพยายามของใครเพียงคนใดคนหนึ่ง-"

"ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม มันก็ไม่ควรมีการตีความว่าคุณควรจะได้รับการปฏิบัติแบบพิเศษกว่าคนอื่นๆ ตามที่คุณอ้างในจดหมายของคุณ เราอยากชี้แจงว่า อีเอฟไอ ได้ผ่านเข้าไปเล่น ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ก็เพราะความพยายามของทั้งทีมชาติอียิปต์และทีมบริหาร ไม่ใช่จากความพยายามของนักเตะคนใดคนหนึ่งเพียงคนเดียว"

"นักเตะคนไหนก็ตามที่ถูกเลือกให้เป็นตัวแทนของทีมชาติต่างก็ได้รับการปฏิบัติแบบเท่าเทียมกัน และจะไม่มีใครได้รับการปฏิบัติที่พิเศษกว่าคนอื่นๆ การที่คุณบอกว่าสมาคมไม่ให้ความเคารพมิสเตอร์ ซาลาห์ ในระหว่างที่เขามารับใช้ชาติมันถือเป็นการดูถูกกันอย่างมาก" สมาคมลูกหนังของแดนมัมมี่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่มั่นใจลิเวอร์พูลไปโลดแน่นอนในชปล.ซีซั่นนี้
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดสามารถทำผลงานได้ดีอีกครั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังทะลุถึงรอบชิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว บอก "หงส์แดง" ได้เรียนรู้อะไรมากมาย และมีคุณภาพพอที่จะประสบความสำเร็จในรายกานี้
  • ไม่ใช่รักแรก!คล็อปป์อยากได้โอบลัคมากกว่าอลีสซง
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ตอนแรก เจอร์เก้น คล็อป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องการได้ ยาน โอบลัค มาเป็นมือกาวให้ทีมมากกว่า อลีสซง แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นนายด่านชาวบราซิเลียนเพราะ โอบลัค ไม่อยากย้ายทีม
  • ชากิรี่ลั่นพร้อมลงสนามหากคล็อปป์เปลี่ยนทีม
    เซอร์ดาน ชากีรี่ มิดฟิลด์เลือดสวิสของ ลิเวอร์พูล พร้อมเสมอหาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงทีม โดยตนสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก และยันสไตล์การเล่นของ กุนซือเลือดเบียร์ เหมาะกับตนมากๆ
  • ซาลาห์ไม่ปลื้มอียิปต์เพิกเฉยปัญหาลิขสิทธิ์ภาพ
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หัวหอกลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มกรณีที่สมาคมลูกหนังบ้านเกิด ยังไม่รีบจัดการเรื่องกรณีที่มีการใช้ภาพของติดกับเครื่องบิน ระบุนี่เป็นเรื่องที่องค์กรควรต้องเข้ามาดำเนินการแก้ปัญหา แต่ทุกวันนี้เรื่องยังเงียบเฉยอยู่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »