ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บ่ยั่น!คล็อปป์ลั่นหงส์ไม่กลัวปารีสฯ-นาโปลี

บ่ยั่น!คล็อปป์ลั่นหงส์ไม่กลัวปารีสฯ-นาโปลี

Posted 31/08/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" จะลงสนามศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแบบไม่กลัว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ นาโปลี แน่นอน พร้อมชี้ "เปแอสเช" เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นน่าตื่นตาตื่นใจ
    ด้วยความที่อยู่ในโถ 3 ของการจับฉลาก ทำให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงที่จะอยู่ในกลุ่มหิน และผลลัพธ์ที่ออกมามันก็เป็นไปตามนั้นจริงๆ หลังจากที่ต้องอยู่ในกลุ่มเดียวกับทั้ง ปารีส, นาโปลี และ เซอร์เวน่า ซเวซด้า (หรือที่รุ้จักในอีกชื่อคือ เร้ด สตาร์ เบลเกรด)

    คล็อปป์ เผยว่า "แน่นอนว่าเมื่อคุณมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ นาโปลี ซึ่งต่างก็เป็น 2 ยอดทีมอยู่ในกลุ่มเดียวกันแล้วนั้น คุณก็ไม่อยากให้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่สามของกลุ่ม แต่ถ้าคุณเอาแต่คิดถึงเรื่องของกลุ่ม คุณก็จะตกรอบ ถ้าคุณคิดว่ามันยากเกินไป คุณก็จะตกรอบ เราไม่ได้คิดถึง 2 เรื่องนั้นเลย เราก็แค่จะเล่นไปตามปกติ เราจะสู้กับพวกเขาแบบเต็มที่"

    "เปแอสเช เป็นหนึ่งในทีมที่เล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดของโลก และผมคิดว่าเป้าหมายของพวกเขาคือการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ดังนั้นมันจึงจะเป็น 2 เกมที่น่าสนใจ ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็น เปแอสเช เล่นบ่อยกว่าเดิมนิดหน่อย พวกเขามีโปรเจกต์ที่น่าสนใจมากๆ ในยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล"

    "การได้เจอกับ เนย์มาร์ จะเป็นเหมือนการได้พบกับเพื่อนอีกครั้งสำหรับบรรดานักเตะชาวบราซิเลียนของเรา มันจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ แต่สำหรับทีมอื่นๆ แล้วนั้น การต้องมาเจอกับเราก็ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของพวกเขาเหมือนกัน ฤดูกาลที่แล้วมันเป็นเพียงอดีตไปแล้ว และเราก็ต้องทำผลงานให้ดีกันอีกครั้ง เราอยากผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ มันจะเป็นงานยาก แต่เราอยากผ่านเข้ารอบให้ได้"

    "สมัยคุม ดอร์ทมุนด์ ผมเคยไปเยือน นาโปลี มาแล้ว ผมเลยรู้ดีว่าบรรยากาศของที่นั่นมันเป็นยังไง ที่จริงหลังจบเกมนั้นผมก็โดนแบนด้วยซ้ำ ดังนั้นหนนี้ผมจะทำได้ดีกว่าเดิม! จริงอยู่ว่าเราเคยเอาชนะ นาโปลี ในช่วงปรี-ซีซั่น มาได้ แต่ไม่ต้องบอกก็คงรู้ดีว่า 2 เกมที่เราจะเจอกันหลังจากนี้มันจะเป็นความท้าทายที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง"

    "ในรายของ เร้ด สตาร์ นั้น ผมได้ดูเกมของพวกเขาเมื่อคืนนี้ พวกเขาผ่านเข้ารอบมาได้ และผมมั่นใจว่ามันจะเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน มองเผินๆ แล้วมันเหมือนกับว่าเรามักจะได้อยู่ในกลุ่มที่หินๆ อยู่ตลอดเวลา เมื่อพิจารณาถึงคุณภาพของทัวร์นาเมนต์ แต่ผมก็คาดเอาไว้อยู่แล้วว่าเราจะได้อยู่ในกลุ่มที่หิน ตอนนี้เราก็ได้อยู่ในกลุ่มที่หนักจริงๆ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันก็เป็นแบบนี้แหละ" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเคราะห์ 4 ทีมพรีเมียร์ลีกกับรอบแบ่งกลุ่ม ชปล.
    หลังจากที่หลายคนเฝ้ารอดูกันอย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุดมันก็มีการจับฉลากรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็มีบางกลุ่มที่โหด และบางกลุ่มที่ไม่แข็งมากนัก
  • มีอนาคต!ลิเวอร์พูลจับเคลเลเฮอร์เซ็นสัญญาใหม่
    ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายทวารดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมระบุเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ยันจะพยายามทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก
  • 4นักเตะลิเวอร์พูลที่คล็อปป์เปลี่ยนตำแหน่งจนได้ดี
    ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งครั้งใหญ่ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ก่อนที่จะถึงช่วงซัมเมอร์นี้ เขาไม่ได้ลงทุนมากนักในการเสริมทัพ โดยตอนนั้น กุนซือชาวเยอรมัน พาทีมเข้ารอบชิงฟุตบอลถ้วย 2 รายการกับซีซั่นเปิดตัวของเขาทั้งๆ ที่ขุมกำลังก็ไม่ได้ดีมากนัก
  • จบยาก!ส.บอลอียิปต์สวนซาลาห์ไม่มีใครใหญ่กว่าทีม
    สมาคมฟุตบอลอียิปต์ออกมาตอบโต้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าเขาไม่ได้ใหญ่ไปกว่าทีมหรือกว่าเกมฟุตบอล พร้อมระบุ เจ้าตัวไม่ควรได้รับการปฏิบัติพิเศษไปกว่านักเตะคนอื่นๆ ในทีมชาติอียิปต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »