ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีอนาคต!ลิเวอร์พูลจับเคลเลเฮอร์เซ็นสัญญาใหม่

มีอนาคต!ลิเวอร์พูลจับเคลเลเฮอร์เซ็นสัญญาใหม่

Posted 31/08/2018 by siamsport

ควีวีน เคลเลเฮอร์ นายทวารดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมระบุเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมาก ยันจะพยายามทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก
               ควีวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

               นายทวารชาวไอริชวัย 19 ปี ยังไม่เคยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่  แต่เจ้าตัวก็ได้มีส่วนร่วมกับทีมตลอดช่วงปรี-ซีซั่นที่ผ่านมา จน "หงส์แดง" ตัดสินใจยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ซึ่ง เคลเลเฮอร์ ก็ยอมรับว่า ตนแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลย


              "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับสโมสร ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่นี่ ทันทีที่ข้อเสนอเข้ามา ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายดาย ผมก็จะพยายามทำเหมือนเดิมต่อไปเรื่อยๆ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีกว่าเดิมในทุกๆ วัน การได้ซ้อมที่ เมลวู้ด มันทำให้คุณพัฒนาขึ้นมาก อลีสซง, ซิมง (มินโญเล่ต์) และ คามิล (กราบาร่า) ต่างก็อยู่ที่นี่ และเราก็ซ้อมในระดับสูงสุดทุกวัน" เคลเลเฮอร์ กล่าว

               ปัจจุบัน เคลเลเฮอร์ ถูกวางให้เป็นนายทวารมือสามของ ลิเวอร์พูล หลังการย้ายออกไปของ ลอริส คาริอุส และ แดนนี่ วอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4นักเตะลิเวอร์พูลที่คล็อปป์เปลี่ยนตำแหน่งจนได้ดี
    ลิเวอร์พูล มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งครั้งใหญ่ภายใต้การกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ก่อนที่จะถึงช่วงซัมเมอร์นี้ เขาไม่ได้ลงทุนมากนักในการเสริมทัพ โดยตอนนั้น กุนซือชาวเยอรมัน พาทีมเข้ารอบชิงฟุตบอลถ้วย 2 รายการกับซีซั่นเปิดตัวของเขาทั้งๆ ที่ขุมกำลังก็ไม่ได้ดีมากนัก
  • จบยาก!ส.บอลอียิปต์สวนซาลาห์ไม่มีใครใหญ่กว่าทีม
    สมาคมฟุตบอลอียิปต์ออกมาตอบโต้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าเขาไม่ได้ใหญ่ไปกว่าทีมหรือกว่าเกมฟุตบอล พร้อมระบุ เจ้าตัวไม่ควรได้รับการปฏิบัติพิเศษไปกว่านักเตะคนอื่นๆ ในทีมชาติอียิปต์
  • มาเน่มั่นใจลิเวอร์พูลไปโลดแน่นอนในชปล.ซีซั่นนี้
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดสามารถทำผลงานได้ดีอีกครั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ หลังทะลุถึงรอบชิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว บอก "หงส์แดง" ได้เรียนรู้อะไรมากมาย และมีคุณภาพพอที่จะประสบความสำเร็จในรายกานี้
  • ไม่ใช่รักแรก!คล็อปป์อยากได้โอบลัคมากกว่าอลีสซง
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ตอนแรก เจอร์เก้น คล็อป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ต้องการได้ ยาน โอบลัค มาเป็นมือกาวให้ทีมมากกว่า อลีสซง แต่สุดท้ายก็ต้องเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นนายด่านชาวบราซิเลียนเพราะ โอบลัค ไม่อยากย้ายทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »