ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่กั๊ก! ‘สมยศ’ แย้มโอกาสดึง 3 แข้งเจลีกช่วยลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

ไม่กั๊ก! ‘สมยศ’ แย้มโอกาสดึง 3 แข้งเจลีกช่วยลุยเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ

Posted 03/09/2018 by mthai

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยการเดินทางมายังประเทศญี่ปุ่น ได้โอกาสเจรจาดึง 3 แข้งเจลีกกลับไปช่วยลุยซูซูกิ คัพ 2018

ช้างศึก U23 เพิ่งตกรอบแรกในศึกเอเชียนเกมส์ ในรอบ 24 ปี ทำให้ถูกแฟนบอลวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาประกาศขอแก้ตัวด้วยการคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ มาครองให้ได้

และล่าสุด พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเข้าพบผู้บริหารสโมสรเจลีก พร้อมร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลเจ 1 ลีก ระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร พบกับ วิสเซล โกเบ (1 กันยายน) ก่อนแย้มโอกาสดึงตัว ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน และธีรศิลป์ แดงดา กลับไปช่วยในการแข่งขันครั้งนี้

“เราได้คุยกันในทุกๆเรื่องเพื่อวงการฟุตบอลของไทย ไม่ว่าจะเป็น โค้ช หรือ ไดเรกเตอร์ ฟุตบอล เพราะเราอยากจะได้คนที่มีประสบการณ์ไปพัฒนา เนื่องจากญี่ปุ่นผ่านการพัฒนาฟุตบอลมาก่อน เพราะฉะนั้นเขามีบทเรียน มีการเรียนรู้ในสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ฉะนั้นถ้าเราได้จากเขามาช่วยวงการฟุตบอลของไทย ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ไม่เสียเวลาให้มากเหมือนกัน”

“นอกจากนี้การมาครั้งนี้ก็ไม่เสียโอกาสในการมาเยี่ยมชมสโมสรต่างๆ ที่นักเตะของไทยมาค้าแข้งอยู่ที่นี่ ทั้งนี้ทั้งนั้นในวันข้างหน้าถ้าเราต้องใช้พวกเขาคงจะต้องขอความช่วยเหลือ ทำให้เราต้องมาสร้างไมตรีไว้ก่อน” “บิ๊กอ๊อด” กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »