ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟนแมนยูยิ้ม!ชอว์อาการไม่หนักแถมเดินได้แล้ว

แฟนแมนยูยิ้ม!ชอว์อาการไม่หนักแถมเดินได้แล้ว

Posted 09/09/2018 by siamsport

เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดี เมื่อ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวเด่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาการไม่น่าเป็นห่วง หลังได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะระหว่างช่วยทีมชาติอังกฤษ

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเดินและพูดได้แล้ว หลังได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะระหว่างช่วยทีมชาติอังกฤษ ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดแรก ที่แพ้ สเปน 1-2 คาสังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 23 ปี ซึ่งเป็นคนแอสซิสต์ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูส่ง อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 ได้รับบาดเจ็บช่วงต้นครึ่งหลังจากจังหวะปะทะกับ ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาทีมเยือน ก่อนที่ศีรษะจะลงไปฟาดกับพื้นสนามอย่างแรงและนอนแน่นิ่งไป โดยเจ้าตัวได้รับการปฐมพยาบาลนานถึง 6 นาที ก่อนถูกหามเปลออกจากสนามในสภาพที่ใส่ที่รั้งคอและสวมหน้ากากอ๊อกซิเจน จนเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจจะต้องพักแข้งเป็นเวลานาน ทว่าล่าสุด ชอว์ อาการไม่น่าเป็นห่วงแล้ว

"ชอว์ โอเคแล้ว เพราะหลังจากนั้นในห้องแต่งตัวเขาก็เดินและพูดคุยได้แล้ว แต่เขาก็จะต้องเข้ารับการตรวจเช็คอาการเพิ่มเติมอีกที" โฆษกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »