ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แนวรับบู่! คอนซาโดเล่โดนคาวาซากิอัดยับ-ชนาธิปหวิดยิงได้ต้นเกม

แนวรับบู่! คอนซาโดเล่โดนคาวาซากิอัดยับ-ชนาธิปหวิดยิงได้ต้นเกม

Posted 16/09/2018 by siamsport



คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เล่นผิดพลาดในเกมรับหลายลูก เป็นเหตุให้ออกไปโดน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ รองจ่าฝูง ไล่ถล่มขาดลอย 7-0 พร้อมกับที่แชมป์เก่า บีบช่องว่างห่างจากจ่าฝูง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า เหลือ 6 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด

เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทัพทีมชาติไทย ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในการบุกรัง โทโดโรกิ แอธเลติก สเตเดี้ยม ของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เก่าที่รั้งอันดับรองจ่าฝูง และมี ยู โคบายาชิ ดาวยิงดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นยืนปักหลังแนวรุก ในศึก เจ ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. 61

ทีมเยือนออกสตาร์ทได้หวือหวาทีเดียว และได้ทักทายก่อน เมื่อ อราโนะ เก็บตกวอลเล่ย์ทางด้านขวา ลูกลอยข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย ในน. 7
ถัดมาสองนาที กองหลังเจ้าบ้านสกัดวืด อราโนะ เลยเก็บส้มหล่นล็อกแล้วตะบันเต็มข้อจากหน้ากรอบเขตโทษติดเซฟในจังหวะแรก ก่อน เคน โทคุระ ปรี่เข้าซ้ำเน้นๆ ตุงตาข่าย ทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้าไปแล้ว

น.13 เจ้าบ้านมีโอกาสบ้างหลังจาก ชนาธิป เสียบอล เลยโดนวางยาวโต้กลับ ก่อนที่ กู ซัง ยุน มือกาว คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะอ่านเกมขาด วิ่งออกนอกกรอบมาเสียบ ยู โคบายาชิ เพื่อตัดเกม

เข้าสู่ น.15 จากความผิดพลาดของกองหลัง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่จ่ายผิดพลาด ทำให้ เคน โทคุระ ปาดจากขวาให้ ชนาธิป ได้โอกาสทองแปเหน่งๆ จาก 12 หลา แต่บิดเล่นทางมากเกินไปเลยหลุดออกข้างเหลือเชื่อ

อย่างไรก็ตาม ผ่านมาถึง น.28 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่บุกน้อยกว่า ได้ประตูออกนำ 1-0 หลังผู้เล่นทีมเยือนเสียบอล ลูกทะลักไปถึง อากิฮิโระ เลนากะ ที่ยิงในกรอบเขตโทษด้านขวา แม้ กู ซัง ยุน จะใช้ขาป้องกันได้ในจังหวะแรก ทว่า อินางะ ยังยิงย้อยๆ เสียบสามเหลี่ยมไม่เหลือซาก

เจ้าบ้านได้ใจ อีกแค่สองนาทีต่อมา หรือครึ่งชั่วโมง ก็หนีห่าง 2-0 จากการเสียบอลแดนกลางสนามของนักเตะทีมเยือนอีกครั้ง ทำให้ ยู โคบายาชิ บรรจงเปิดให้ เคงโกะ นากามูร่า เอี้ยวตัววอลเล่ย์ตุงตาข่าย

กองหลัง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีปัญหากับการโดนบีบ น.40 คิม มิน แต เสียบอลเลยโดน ยู โคบายาชิ ฉกไปหวดเน้นๆ ติดเซฟจังหวะแรก ทว่า ฮิโรยูกิ อาเบะ ตามซ้ำดาบสองเข้าไป จบครึ่งแรก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ นำห่าง 3-0

ครึ่งหลัง น.58 กองเชียร์เจ้าบ้านเฮกันลั่น เมื่อทีมรักหนี 4-0  จากจังหวะที่ อากิฮิโระ เลนากะ ยกบอลข้ามกองหลังถึงเส้นหลังด้านขวา แล้วโยนให้ โฮคูโตะ ชิโมดะ เติมมาแปง่ายๆ ตรงเสาสอง

เพียงแค่นาทีต่อมา สกอร์ก็ไหล 5-0 เมื่อ ยู โคบายาชิ ฉกบอลจากแนวรับทีมเยือน ก่อนยิงเข้าไปง่ายๆ เรียกเสียงเฮจากแฟนๆ เจ้าบ้านกระหึ่มในน.59

น.86 คาวาซากิ หนี 6-0 จากการหลุดเข้าไปชิพบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูของ โฮคูโตะ ชิโมดะ จากนั้น น.90+1 เจ้าถิ่น นำ 7-0 จากการยิงซ้ำจ่อๆ ของ อาโอ ทานากะ จบเกม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดรังคว้าชัยถล่มลาย 7-0 เก็บสามแต้มล้ำค่าบีบช่องว่างห่างจากจ่าฝูง ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า เหลือ 6 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตอง กวินทร์" ช่วยไม่ไหว! ลูเวินสุดต้านบุกพ่ายตูบิเซ่
    โอเอช ลูเวิน ต้องรอชัยชนะเกมที่ 2 ของซีซั่นต่อไปหลังทำผลงานได้แย่เมื่อบุกไปพ่าย ตูบิเซ่ 1-3 เกมนี้ "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านมือหนึ่งทีมชาติไทย ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงนัดที่ 6 ในลีก แต่ไม่สามารถช่วยทีมให้มีแต้มในวันนี้ได้ ในศึก พร็อกซิมุสลีก สเตจแรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา
  • โดนเร็วเกิน! "ช้างศึก U-19" พ่าย จีน หวุดหวิด 0-1 จบอันดับสุดท้าย
    ศึกลูกหนัง GSB BANGKOK CUP 2018 นัดสุดท้าย วันที่ 11 กันยายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามพบกับทีมชาติ จีน
  • เทโรสับฝ่ายจัดฯเล่น 6 นัดใน 1 เดือน
    ถือเป็นการตอกย้ำการบริหารงานที่ยังไม่มืออาชีพอีกครั้ง หลังจากมีเสียงเรียกร้องมาจาก โปลิศ เทโร เอฟซี ว่า การวางโปรแกรมในช่วงเดือน ก.ย.61 ของไทยลีก 2018 เรียกได้ว่าทำให้ผู้เล่นที่น่าจะเป็นทุกสโมสร ได้รับความบอบช้ำไปตามๆกัน
  • เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดขายตั๋วไทยลีกนัดฟัด บุรีรัมย์ฯ
    ช้าหมดอดดู ! ''อภิมหาซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรังเอสซีจี สเตเดี้ยม พบกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายนนี้ ตั๋วปีเปิดจองบัตรล่วงหน้าแล้ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »