ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่ยันแรชฟอร์ดลงตัวจริงฟัดยังบอยส์

มูรินโญ่ยันแรชฟอร์ดลงตัวจริงฟัดยังบอยส์

Posted 19/09/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ จะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ ยัง บอยส์ วันพุธนี้ พร้อมวอนสื่ออย่าจับจ้องนักเตะที่ได้ลงเล่นและไม่ได้ลงเล่นให้มาก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งเลือดผู้ดี จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน ยัง บอยส์ สโมสรดังของสวิตเซอร์แลนด์ วันพุธที่ 19 กันยายนนี้

ถึงแม้ แรชฟอร์ด ไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเชือด วัตฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา เนื่องจากติดโทษ แต่นักเตะก็ตกเป็นประเด็นให้ มูรินโญ่ ถกเถียงกับบรรดาเกจิลูกหนัง โดยบางรายมองว่า "เฮียมู" ใช้งาน แรชฟอร์ด น้อยเกินไป

กระนั้นล่าสุด มูรินโญ่ คอนเฟิร์มแล้วว่า หัวหอกวัย 20 ปี จะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมวันพุธนี้ พร้อมวอนผู้สื่อข่าวว่าอย่ามัวแต่วิพากษ์วิจารณ์นักเตะที่ไม่ได้ลงสนาม "เขาถูกเลือกสำหรับเกมนี้ แต่ผมอยากจะเตือนความจำพวกคุณหน่อยว่า เราสามารถจัดทีมตัวจริงได้แค่ 11 คนเท่านั้น"

"พอคุณเห็นทีมในวันพรุ่งนี้ คุณก็จะพยายามพูดถึงคนที่ได้ลงเล่นและไม่ได้ลงเล่นอีก เรามีทั้ง (โรเมลู) ลูกากู, แรชฟอร์ด, (ฆวน) มาต้า, อเล็กซิส (ซานเชซ), (อองโตนี่) มาร์กซิยาล พวกเขาไม่สามารถลงเล่นพร้อมๆ กันได้ ดังนั้นก็ควรจะพยายามแฮปปี้กับคนที่ได้ลงเล่น และอย่าไปวิจารณ์พวกที่ไม่ได้เล่น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »