ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาหล่อเลย! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกยำยัง บอยส์

ป็อกบาหล่อเลย! ตัดเกรดแข้งแมนยูบุกยำยัง บอยส์

Posted 20/09/2018 by siamsport

เป็นงานที่ไม่ยากเท่าไหร่นักสำหรับ "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด แม้ว่าเริ่มเกมดูจะยังจับจุดคู่แข่งยังไม่ได้ รวมถึงสภาพสนามหญ้าเทียมที่ยังไม่คุ้นชิน แต่พอเริ่มเข้าที่เข้าทางก็สามารถสอยตาข่ายได้อย่างต่อเนื่องจนเอาชนะ ยัง บอยส์ ไป 3-0 พร้อมประเดิมสามแต้มแรกในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จ เราไปดูคะแนนนักเตะผีแดงในนัดนี้กัน
ดาบิด เด เคอา 8
ครึ่งแรก เขาโดนทดสอบจากลูกยิงไกลไปหลายครั้ง ซึ่งก็มีเซฟสองจังหวะสวยๆให้เห็น เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมไม่ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน

ดีโอโก้ ดาโลต์ 7.5
ประเดิมเป็นตัวจริงให้กับผีแดงนัดแรก โดยรวมแล้วเกมรับทำได้ดีและดูคล่องแคล่ว แต่ก็ยังมีจังหวะโดนเผาเครื่องไปหนึ่งถึงสองครั้ง

คริส สมอลลิ่ง 7.5
กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีอย่างต่อเนื่อง มีจังหวะบล็อคสำคัญไม่ให้ทีมเสียประตู อยู่ถูกที่ถูกเวลาตลอด

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 7
มีจังหวะหลุดๆให้เห็นอยู่บ้างโดยเฉพาะในครึ่งแรก แต่พอจับจุดได้ก็สามารถดักทางแนวรุกคู่แข่งได้หมด

ลุค ชอว์ 8.5
แม้จะเพิ่งหายเจ็บกลับมา แต่เขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทั้งเกมรับและเกมรุก เกือบทำได้แอสซิสต์ได้ นอกจากนี้ยังเป็นคนทำให้ได้จุดโทษลูกที่สองอีกด้วย

ปอล ป็อกบา (กัปตันทีม) 9
ซัดประตูเปิดหัวได้แบบงามหยด พร้อมกับยิงจุดโทษเข้าไปเป็นลูกที่ 3 จาก 4 ครั้งในซีซั่นนี้ แถมยังเป็นคนแอสซิสต์ให้ มาร์กซิยาล ทำประตูอีก

เนมานย่า มาติช 7
ช่วงแรกดูเหมือนจะตามความเร็วของแนวรุกคู่แข่งไม่ทัน แต่ต่อมาก็เริ่มรู้ทันก็การคุมแดนกลางอยู่หมัด ช่วยเกมรับได้เป็นอย่างดี

เฟร็ด 6
ดูเหมือนการจ่ายบอลของเขายังค่อนข้างช้า ครึ่งแรกยังดูไม่เข้าขากับเพื่อนจน มูรินโญ่ ต้องเรียกนักเตะสำรองมาวิ่งวอร์มเพื่อกดดัน แต่ครึ่งหลังทำได้ดีขึ้น มีส่วนร่วมกับประตูที่สาม

มาร์คัส แรชฟอร์ด 6
ดูมีความมุ่งมั่นที่จะเข้าแย่งบอลและพาบอลขึ้นหน้า หาตำแหน่งได้ดีและมีโอากาสยิงชนะเสาไปครั้งนึง แต่ทว่าจังหวะสุดท้ายยังขาดๆเกินๆอยู่ตลอด

โรเมลู ลูกากู 6
นัดนี้ค่อนข้างเงียบ แทบจะอยู่กับบอลน้อยครั้งแต่ต้องชมความขัยนและการฉีกตัวมารับบอลด้านนอกกรอบช่วยทีมได้เยอะ

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 7
ครึ่งแรกแทบจะหายตัวไปเลยก้ว่าได้ แต่หลังจากพักครัึ่งกลับมา ดูเหมือนมาร์กซิยาลคนเก่าจะกลับมาแล้ว การกระชากหนีคู่แข่งทำได้เยี่ยม สามารถกลับมาทำประตูได้ น่าจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

มารูยาน เฟลไลนี่ 6 (ลงมาแทน เฟร็ด นาที 69)
ลงมาแล้วแดนกลางดูแน่นขึ้นมาก

ฆวน มาต้า 5 (ลงมาแทน แรชฟอร์ด นาที 69)
มีโอกาสทองที่จะทำประตูแต่ยิงหลุดกรอบไป

อันเดรียส เปเรย์ร่า 6 (ลงมาแทน ปอล ป็อกบา นาที 75)
ดูกระตือรือร้นเข้าหาบอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบายิง2จ่าย1! แมนยูสบายเท้าเปิดหัวชปล.บุกทุบยังบอยส์
    "ปีศาจแดง" ประเดิมคว้าสามแต้มในรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างไม่ยาก เมื่อยกพลบุกอัดเจ้าถิ่น ยัง บอยส์ เบิร์น ขาดลอย 3-0 เกมนี้ ปอล ป็อกบา กัปตันทีมเหมาคนเดียวสองประตู แถมยังแอสซิสต์ให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยา ซัดปิดกล่อง ก่อนพาทีมคว้าชัยประเดิมนัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่ยันเองชอว์ได้ลงบู๊ยังบอยส์แน่นอน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ลุค ชอว์ จะได้ลงสนามในเกมฉะ ยัง บอยส์ นอกจากนี้ ฟูลแบ็กรายอื่นๆ อย่าง ดีโอโก้ ดาโลต์, แอชลี่ย์ ยัง และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ก็พร้อมที่จะช่วยทีมเหมือนกัน
  • เช็ค 3 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูบุกยังบอยส์ ชปล. คืนนี้
    "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด จะลงเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นนัดแรกด้วยการไปเยือน ยัง บอยส์ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ แน่นอนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการสามแต้มเนื่องจากยังต้องเจอกับอีกสองทีมแกร่งในกลุ่มอย่าง บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส ทำให้นัดนี้เป็นนัดสำคัญที่จะต้องเก็บชัยมาให้ได้ แต่ก่อนเกมจะเริ่มไปดูประเด็นที่น่าสนใจกันก่อนเลย
  • มูแนะแข้งแมนยูดูยอดแร็กเกตสวิสพร้อมลุยทุกสภาพสนาม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำบรรดาแข้ง "ผีแดง" ให้ดูตัวอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดสวิส ที่พร้อมลงแข่งในทุกสภาพสนาม ฉะนั้นในการเยือน ยัง บอยส์ เบิร์น ในสนามหญ้าเทียม เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พวกเขาต้องพร้อมทุ่มเทเต็มสูบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »