ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่ยันเองชอว์ได้ลงบู๊ยังบอยส์แน่นอน

มูรินโญ่ยันเองชอว์ได้ลงบู๊ยังบอยส์แน่นอน

Posted 19/09/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ลุค ชอว์ จะได้ลงสนามในเกมฉะ ยัง บอยส์ นอกจากนี้ ฟูลแบ็กรายอื่นๆ อย่าง ดีโอโก้ ดาโลต์, แอชลี่ย์ ยัง และ มัตเตโอ ดาร์เมียน ก็พร้อมที่จะช่วยทีมเหมือนกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีมจะได้ลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดดวลกับ ยัง บอยส์ วันพุธที่ 19 กันยายนนี้  (ตามเวลาท้องถิ่น) แน่นอน

ชอว์ มีอาการกระทบกระเทือนทางสมองจากตอนไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 นัดที่แพ้ สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมันทำให้เขาต้องพลาดเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมาด้วย

"ลุค ชอว์ กลับมาอยู่กับทีมแล้ว เขาจะได้ลงเล่นในวันพรุ่งนี้ เรายังมี ดีโอโก้ ดาโลต์, แอชลี่ย์ ยัง และ (มัตเตโอ) ดาร์เมียน ที่พร้อมลงเล่นด้วย" มูรินโญ่ กล่าวในงานแถลงข่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็ค 3 ประเด็นเด็ดก่อนแมนยูบุกยังบอยส์ ชปล. คืนนี้
    "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด จะลงเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นนัดแรกด้วยการไปเยือน ยัง บอยส์ ทีมจากสวิตเซอร์แลนด์ แน่นอนว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการสามแต้มเนื่องจากยังต้องเจอกับอีกสองทีมแกร่งในกลุ่มอย่าง บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส ทำให้นัดนี้เป็นนัดสำคัญที่จะต้องเก็บชัยมาให้ได้ แต่ก่อนเกมจะเริ่มไปดูประเด็นที่น่าสนใจกันก่อนเลย
  • มูแนะแข้งแมนยูดูยอดแร็กเกตสวิสพร้อมลุยทุกสภาพสนาม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำบรรดาแข้ง "ผีแดง" ให้ดูตัวอย่าง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดสวิส ที่พร้อมลงแข่งในทุกสภาพสนาม ฉะนั้นในการเยือน ยัง บอยส์ เบิร์น ในสนามหญ้าเทียม เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ พวกเขาต้องพร้อมทุ่มเทเต็มสูบ
  • มูรินโญ่ยันแรชฟอร์ดลงตัวจริงฟัดยังบอยส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ จะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมกับ ยัง บอยส์ วันพุธนี้ พร้อมวอนสื่ออย่าจับจ้องนักเตะที่ได้ลงเล่นและไม่ได้ลงเล่นให้มาก
  • แมนยูจัดหนัก! 'อเล็กซิส' ผนึก3หน้าหลอนเกมบุกถิ่นยังบอยส์ศึก ชปล.
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย อเล็กซิส ซานเชซ,โรเมลู ลูกากู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะประสานคมแข้งพังประตู เกมเยือนถิ่น ยัง บอยส์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช) คืนวันพุธที่ 19 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »