ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แบบนี้ก็มี!แข้งอัลไฟซาลี่อดได้ประตูเพราะเพื่อนเจ็บ (มีคลิป)

แบบนี้ก็มี!แข้งอัลไฟซาลี่อดได้ประตูเพราะเพื่อนเจ็บ (มีคลิป)

Posted 24/09/2018 by siamsport

เกิดเรื่องสุดหายากในเกมลีกซาอุดิอาระเบีย นัดที่ อัล ไฟซาลี่ ดวลกับ โอโฮด เพราะรายแรกอดได้ประตูจากการที่แข้งคนหนึ่งของพวกเขาไปนอนขวางประตูอยู่ ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะยิงมาโดนเจ้าตัว ทั้งที่ตอนนั้นผู้รักษาประตูของคู่แข่งหลุดจากตำแหน่งไปแล้ว

อัล ไฟซาลี่ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดิอาระเบีย อดได้ประตูแบบน่าเหลือเชื่อ ระหว่างเกมลีกที่เปิดบ้านเจอกับ โอโฮด เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา จากการที่นักเตะของพวกเขาไปนอนขวางปากประตูตรงฝั่งของคู่แข่งพอดี

ในช่วงหนึ่งของนัดดังกล่าว ไฟซาลี่ ได้ลูกเตะมุม ซึ่งมันก็เกิดจังหวะชุลมุนหน้าปากประตู โดยที่ อันเต้ พูลยิช แนวรับชาวโครเอเชียของเจ้าถิ่นก็พยายามจะเข้าไปโหม่งทำประตูเช่นกัน แต่ก็ทำไม่สำเร็จ แถมเขายังได้รับบาดเจ็บจนลงไปนอนกองกับพื้นสนามหน้าปากประตูด้วย

หลังจากนั้น ซูแฮร์ ลารูบี้ ผู้รักษาประตูของทีมเยือนพยายามจะตามไปรับบอลที่ลอยมาตกตรงหน้าเขา แต่เขากะจังหวะพลาด แถมยังโดนนักเตะ ไฟซาลี่ เข้ามาเบียดอีก ซึ่งแข้งรายดังกล่าวของเจ้าถิ่นก็ตามไปเก็บบอลแล้วเปิดเข้ากลางมา

ทั้งนี้ ลารูบี้ พยายามจะแก้ตัวให้ได้ด้วยการล้มตัวรับลูกเปิดนั้น แต่เขาก็ดันทำพลาดอีกจนทำให้บอลไปเข้าทางนักเตะอีกคนของ ไฟซาลี่ โดยแข้งรายดังกล่าวก็ฉวยโอกาสยิงอย่างรวดเร็ว ด้วยความเชื่อว่ามันจะเป็นประตูแบบง่ายๆ เพราะตอนนั้นทีมเยือนไม่มีนายทวารคอยเฝ้าหน้าปากประตูแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่เกิดจังหวะการเล่นทั้งหมดในเบื้องต้นนั้น พูลยิช ยังนอนกลิ้งอยู่บนเส้นประตูอยู่เลย ส่งผลให้บอลมันไปชนตัวเขาก่อนที่จะกลิ้งออกไปด้านข้าง และทำให้ ไฟซาลี่ อดได้ประตูแบบสุดเหลือเชื่อ ยังดีที่สุดท้ายแล้วพวกเขาชนะไป 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากเล่น!ตอร์เรสหัวเสียโดนเปลี่ยนตัวลีกญี่ปุ่น
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจอมเก๋าซากัน โทสุ โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงหลังโดนเปลี่ยนตัวออกในแมตช์ที่ต้นสังกัดเสมอ คาวาซากิ เรย์โซล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ไอดอล!ริชาร์ลิซอนเผยก็อปปี้เนย์มาร์ทุกอย่าง
    ริชาร์ลิซอน กองหน้า เอฟเวอร์ตัน เผยมี เนย์มาร์ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นไอดอล และพยายามเลียนแบบทุกอย่างแม้กระทั่งทรงผม แต่ดูเหมือนว่าจะออกมาไม่เวิร์คเท่าไหร่
  • โหมโรง 10 คู่ 10 สนาม เกมพรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้
    เรียกน้ำย่อยก่อนเกมพรีเมียร์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ ทีมงาน คัดมาให้แฟนๆได้อ่านแบบเน้นๆ มีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย
  • โมนาโกโชว์แน่!จัดฟัลเกานำทัพรับน้องใหม่นีมส์
    อาแอส โมนาโก รองแชมป์เก่าและทีมอันดับ 15 ของ เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม ผลงานแย่หลังไม่ชนะ 5 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว เกมนี้ยังคงวาง ราดาเมล ฟัลเกา (กัปตันทีม) ลงบู๊เช่นเคย ต้อนรับ นีมส์ โอลิมปิก ที่ แบร์กนาร์ บลาการ์ กุนซือ น้องใหม่ ดีกรีรองแชมป์ลีก เดอซ์ มี บั๊ปติสต์ กีโญม นำลุย ในศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 21 ก.ย. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 6 วันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 โมนาโก - นีมส์ โอลิมปิก ถ่ายทอดสดเวลา 01.45 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 4 สนาม : สต๊าด หลุยส์ II

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »