ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉสนั่นลิเวอร์พูลเล็งคว้าแรมซี่ย์แบบฟรีๆ

สื่อแฉสนั่นลิเวอร์พูลเล็งคว้าแรมซี่ย์แบบฟรีๆ

Posted 01/10/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล กระดี๊กระด๊าเตรียมยื่นข้อเสนอกระชากตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางคนสำคัญจาก อาร์เซน่อล หลังนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด และคาดว่าจะอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" จนครบสัญญาเพื่อหวังย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์

ลิเวอร์พูล คาดหวังจะคว้าตัว อารอน แรมซี่ย์ กองกลางฝีเท้าดีจาก อาร์เซน่อล หลังนักเตะเหลือสัญญาในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และต้องการย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

สื่อผู้ดีรายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" แสดงความสนใจอยากได้ตัว ดาวเตะทีมชาติเวลส์ อย่างมาก และพยายามจะเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะล่าสุด อย่างไรก็ตามความปรารถนาของเขาโดน "เดอะ กันเนอร์ส" ปฏิเสธอย่างไม่ใยดี

               อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยังไม่หมดความพยายามและพร้อมจะยืนข้อเสนออีกครั้งเมื่อ แรมซี่ย์ ยังยึกยักเรื่องการขยายสัญญาใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยหากสถานการณ์ยังเป็นนี้จะทำให้ ดาวเตะวัย 27 ปีย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า แม้ อาร์เซน่อล อยากขายนักเตะในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งเดือนมกราคมนี้ เพื่อหวังจะได้ค่าตัวนักเตะ

กระนั้น แรมซี่ย์ แสดงความต้องการจะอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่อไปจนกระทั่งครบสัญญาเมื่อจบฤดูกาลปัจจุบัน นั่นทำให้เขาจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ทันที และสามารถที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรป โดยนอกจาก ลิเวอร์พูลแล้ว ยังมี ยูเวนตุส ที่จับจ้องสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน ด้วย

ตอนนี้มีความเป็นไปได้มากว่า แรมซี่ย์ รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ คล็อปป์ ในถิ่นแอนฟิลด์ และได้ร่วมงานกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลค-แชมเบอร์เลน เพื่อนเก่าสมัยเล่นกับอาร์เซน่อล ซึ่งตอนนี้กำลังฟิตร่างกายจากอาการเจ็บเข่า

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เตรียมจะโน้มน้าว แรมซี่ย์ ด้วยการระบุว่านักเตะจะได้มีโอกาสกลับมาโลดแล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง รวมทั้งการได้ช่วย "เดอะ เร้ดส์" ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล vs วัตฟอร์ด !! ปืนใหญ่ 2นาทีกด2เม็ดคว่ำ แตน 2-0 ขึ่นที่ 5 ตาราง
    ผลบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 อาร์เซน่อล เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ก่อนจะจบเกมลงไปด้วยชัยชนะแบบหืดจับของ “ปืนใหญ่” ที่มาได้ 2 ประตูชัยแบบติดๆกันในช่วงท้ายเกมคว้า 3 คะแนนพร้อมกับขยับขึ้นไปรั้งที่ 5 ของตารางได้สำเร็จ
  • แลมพาร์ดพาดาร์บี้บุกถิ่นเก่าเชลซี-แมนซิตี้ชนฟูแล่ม จับติ้วคาราบาวรอบ 4
    ศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ของเมืองผู้ดีจับสลากประกบคู่ออกมาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา โดย "แชมป์เก่า" แมนฯ ซิตี้ จะต่อกรกับฟูแล่ม ขณะที่ "แกะเขาเหล็ก" ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่มีแฟร้งค์ แลมพาร์ด คุมทีมจะบุกไปเยือนถิ่นเก่าพบกับ เชลซี
  • เปิด10สถิติน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกสุดมันส์วันเสาร์
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน มีฟาดแข้งกันถึง 8 คู่ ซึ่งบรรดาสโมสรใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล และ เชลซี ต่างมีคิวลงเตะกันหมด ทว่ามีแค่ "ปีศาจแดง" เพียงทีมเดียวเท่านั้นที่ต้องพบกับความปราชัย พร้อมกับสร้างสถิติอันเลวร้ายที่ไม่น่าจดจำ จะเป็นสถิติอะไรนั้น ลองไปดูกัน รวมถึงสถิติที่น่าสนใจจากสนามอื่นๆ ด้วย
  • เวลเบ็คเบิ้ล! อาร์เซน่อลถลุงเบรนท์ฟอร์ดนิ่มเท้า ฉลุยรอบ4คาราบาวคัพ
    แดนนี่ เวลเบ็ค ฟอร์มสุดเด็ดเหมาสองประตู พา "ปืนใหญ่" ไล่ขยี้ เบรนท์ฟอร์ด ทีมระดับแชมเปี้ยนชิพ 3-1 ทะยานเข้าไปเล่นในรอบ 4 ได้สำเร็จ ในศึก คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »