ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดถึงกันป่ะ! รวมเม้นท์แฟนแมนยู หลัง รูนี่ย์, ซลาตัน, ฟานเพอร์ซี่ นัดกันยิง (ชมคลิป)

คิดถึงกันป่ะ! รวมเม้นท์แฟนแมนยู หลัง รูนี่ย์, ซลาตัน, ฟานเพอร์ซี่ นัดกันยิง (ชมคลิป)

Posted 02/10/2018 by siamsport

อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้ง เวย์น รูนี่ย์, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ต่างยิงประตูได้หมดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนผีจี๊ด ต้องออกมาแสดงความเห็นผ่านโลกออนไลน์ หลังทีมรักตัวเองพ่ายต่อ เวสต์แฮม แบบเจ็บปวด

รูนี่ย์ ซึ่งย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเมื่อปี 2017 ยิงเรียด และวอลเล่ย์สุดแจ่ม 30 หลาให้ ดีซี ยูไนเต็ด เอาชนะ มอนทรีอัล อิมแพ็กต์ 5-0 ในศึกเมเจอร์ลี ซอคเก้อร์ เท่ากับว่า เขาทำสถิติซัดไป 7 ลูก และ 7 แอสซิสต์จาก 15 เกมเข้าไปแล้วในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ต้นสังกัดจ่อเข้าเพลย์ออฟ ทั้งๆ ที่ก่อนจะโยกมาร่วมทีม ดีซี ยังจมบ๊วยสายตะวันตก

 

ขณะเดียวกัน อิบราฮิโมวิช ยิงแตะหลัก 20 ประตูเรียบร้อยกับ แอลเอ แกแล็คซี่ หลังจากเบิ้ลอีกสองในเกมทุบ แวนคูเวอร์ ไวท์แค็ปส์ 3-0 พร้อมกับทำแอสซิสต์ได้ด้วย

 

ด้าน ฟาน เพอร์ซี่ ที่เล่นให้ เฟเยนูร์ด ก็ยังคงแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ร่วมต่อเกมอันสูงส่ง หลังจากที่ตะบันฟรีคิกสุดสวยให้ทีมในเกมลีกดัตช์ที่เปิดบ้านเชือด วิเทสส์ 2-1 แม้จะโดนใบแดงช่วงทดเวลาบาดเจ็บก็ตาม โดยสถิติในฤดูกาลนี้ของดาวยิงดัตช์ ลงสนามไป 6 เกม, โหม่งชนะ 15 ครั้ง, สร้างโอกาส 10 ครั้ง, กระชากผ่าน 9 ครั้ง, ยิงตรงกรอบ 8 ครั้ง, ทำได้ 5 ประตู และ 1 แอสซิสต์

 

ทั้งนี้ จากผลงานอดีตดาวยิงที่ร้ายกาจ ทำให้แฟนผีอดไม่ได้ที่จะนำไปเทียบกับแนวรุกทีมรักชุดปัจจุบันทั้ง โรเมลู ลูกากู, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่เพิ่งออกไปโดน เวสต์แฮม สอย 3-1 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชำแหละข้อดี-ข้อเสียหากซีดานมาคุมแมนยู
    ชำแหละให้ดูชัดๆ ถึงข้อดี-ข้อเสียหาก ซีเนดีน ซีดาน เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ น่าจะอยู่กุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อีกไม่นาน
  • หาแต่เรื่อง!มูรินโญ่โดนแฉจวกอเล็กซิสก่อนดร็อปเกมเวสต์แฮม
    มัคส์ การ์เดนาส เหยี่ยวข่าวชาวชิลี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นด่า อเล็กซิส ซานเชซ อย่างรุนแรงในห้องแต่งตัวก่อนเกมพ่าย เวสต์แฮม ซึ่งท้ายที่สุด ซานเชซ ก็โดนดร็อปในเกมนั้น และแข้งทีมชาติชิลีก็โมโหสุดๆ ที่ไม่มีชื่อในเกมกับ "ขุนค้อน"
  • ถ้าแพ้อาจโดนเด้ง! 3 สิ่งที่ มูรินโญ่ ควรทำในเกมกับ บาเลนเซีย
    อนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ่งมืดมนมากขึ้นไปอีก หลังจากที่เขาพาทีมออกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ถึงสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา โดยมันทำให้ "ปีศาจแดง" แพ้ในลีกไปแล้ว 3 นัด ทั้งที่เพิ่งเล่นมาเพียง 7 เกมเท่านั้น
  • อีกคนแล้วเหรอ !! อเล็กซิส ซานเชซ บ่นคิดผิดย้ายมา แมนยู
    อเล็กซิส ซานเชซ ดูเหมือนว่าจะหมดใจกับ แมนยู ไปอีกรายแล้ว หลังมีรายงานออกมาว่าเจ้าตัวรู้สึกขุ่นข้องหมองใจเป็นพิเศษในตอนนี้ หลังถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ตัดชื่อออกจากในเกมที่พบกับ เวสต์แฮม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงขั้นไปบ่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอาร์เซน่อลว่า ตัดสินใจผิดจริง ๆ ที่ย้ายมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 1 ตุลาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »