ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดเป็นปริศนา!มูรินโญ่บอกแข้งแมนยูแคร์สโมสรไม่เท่ากัน

พูดเป็นปริศนา!มูรินโญ่บอกแข้งแมนยูแคร์สโมสรไม่เท่ากัน

Posted 02/10/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือก้นร้อนตรา "ปีศาจแดง" แถลงชวนฉงน บอกแข้งผีบางคนให้ความสำคัญกับสโมสรมากกว่าบางคน แถมแอบจิกกัดมีบางคนทำตัวเหมือนไม่ได้เตะบอลแพ้ ลั่นไม่กังวลเลยเรื่องจะตกเก้าอี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "(นักเตะ) บางคนสนใจไยดีสโมสรมากกว่าบางคน" หลังจากที่ควานหาชัยชนะไม่เจอมา 3 นัดติดต่อกัน อาทิ เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 และแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คั่นกลางด้วยการตกรอบ 3 คาราบาว คัพ จากการพ่ายดวลจุดโทษ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมระดับ แชมเปี้ยนชิพ 7-8 หลังเสมอ 2-2

เมื่อถูกถามว่ากังวลไหมเกี่ยวกับตำแหน่งงานของตัวเอง หลังทีมฟอร์มย่ำแย่ต่อเนื่องแถมรูดไปรั้งอันดับ 10 ในตารางคะแนนลีกแล้วนั้น "จ่ามู" ที่ออกมาแถลงข่าวก่อนนำทัพเปิดบ้านรับมือ บาเลนเซีย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ ตอบว่า "ไม่ นักเตะทุกคนมีความแตกต่าง ไม่มีใครเหมือนกันหรอก ผมมองเห็นการกระทำที่แตกต่าง แต่สิ่งที่พวกคุณเห็นไม่ใช่ความจริงข้างใน"

"ผมเห็นหลายคนหงุดหงิด เห็นบางคนที่ดูไม่เหมือนเลยว่าพวกเขาเพิ่งจะแพ้มาหมาดๆ ผมเห็นตลอด แต่ในการซ้อมสองช่วงเล็กๆ ที่เรามี (ตั้งแต่วันเสาร์) ทุกอย่างปกติดี มีความอยากจะทำงานและลงเล่น อะไรที่ผมสามารถทำได้เพื่อปรับปรุงผมก็ต้องทำ และผมจะปรับปรุงสิ่งต่างๆ ที่ขึ้นอยู่กับผม และงานของผม"

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าตั้งแต่แพ้ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ได้คุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด
รองประธานบริหาร บ้างหรือยังนั้น กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวว่า "นั่นเป็นเรื่องส่วนตัว ผมยังไม่ถามเลยว่าคุณคุยกับใคร นั่นเป็นเรื่องส่วนตัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »