ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สูตรเด็ด!เผยป็อกบาเสนอแผนให้มูก่อนพลิกทุบนิวคาสเซิ่ล

สูตรเด็ด!เผยป็อกบาเสนอแผนให้มูก่อนพลิกทุบนิวคาสเซิ่ล

Posted 10/10/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ในช่วงพักครึ่งของเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 นั้น ปอล ป็อกบา กองกลาง "ปีศาจแดง" เสนอแท็คติกบางอย่างให้ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยที่ มูรินโญ่ ก็รับฟังจนทำให้ทีมเก็บ 3 แต้มเต็มได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับความช่วยเหลือเรื่องแท็คติกจาก ปอล ป็อกบา กองกลางคนดัง ในช่วงพักครึ่งของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

นัดดังกล่าวถูกมองว่าเป็นเกมตัดสินอนาคตของ มูรินโญ่ ว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเขาพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง รวมถึงยังมีปัญหากับลูกทีมหลายคน อย่างเช่น ป็อกบา และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นต้น จนมีข่าวลือว่ากุนซือชาวโปรตุกีสอาจจะโดนเด้งออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้

สำหรับเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น นิวคาสเซิ่ล ออกสตาร์ตได้ดีกว่าจนนำไปก่อน 2-0 ในช่วง 10 นาทีแรก ซึ่งครึ่งแรกก็จบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว จนทำให้ดูเหมือนว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องแพ้อีก 1 นัด พร้อมกับทำให้อนาคตของ มูรินโญ่ น่าเป็นห่วงมากขึ้นไปอีก

ทั้งนี้ เดอะ ซัน ระบุว่าพอเข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัวในช่วงพักครึ่งแล้วนั้น มูรินโญ่ ก็ถามลูกทีมหลายคนว่ามีความคิดอะไรดีๆ ที่จะทำให้ทีมกลับมาได้หรือไม่ ซึ่งพอได้ยินแบบนั้น ป็อกบา ก็เสนอว่าตัวเองควรจะถอยลงไปเล่นต่ำกว่าเดิมจนถึงขนาดยืนอยู่หน้าแผงแบ็กโฟร์ เพื่อที่ตัวเองจะได้คุมเกมได้ดีขึ้น

สุดท้ายแล้ว มูรินโญ่ ก็ทำตามข้อเสนอของ ป็อกบา ซึ่งมันก็ได้ผลอย่างมาก เพราะในครึ่งหลังดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเล่นได้ดีขึ้นเยอะ พร้อมมีส่วนทำให้ทีมแซงกลับมาชนะได้ โดยนี่ถือเป็นการแสดงให้เห็นด้วยว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังไม่ได้ถึงขั้นแตกหักกันแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »