ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนื้อหอม !! อาร์เซน่อล ควง สเปอร์ส ตามจีบ เอริค ไบยี่

เนื้อหอม !! อาร์เซน่อล ควง สเปอร์ส ตามจีบ เอริค ไบยี่

Posted 11/10/2018 by kapook

เอริค ไบยี่ อาจจะกลายเป็นส่วนเกินของ แมนยู ไปแล้วในตอนนี้ หลังไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงสักเท่าไร แถมเกมนัดล่าสุดยังถูกถอดออกจากสนามหลังลงเล่นไปเพียงแค่ 18 นาทีเท่านั้น ซึ่งก็เข้าทางของ อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ที่กำลังจับจ้องปราการหลังรายนี้อยู่ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 11 ตุลาคม 2561

ในเกมที่ แมนยู เอาชนะ นิวคาสเซิล ไปได้ 3-2 เอริค ไบยี่ ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริง ทว่าเมื่อโดนนิวคาสเซิลออกนำไปก่อน 2-0 ก็กลายเป็นเขาที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเป็นคนแรกตั้งแต่เกมเล่นไปได้แค่ 18 นาที ซึ่งเรื่องนี้ทำให้บรรดากูรูฟุตบอลทั้งหลายต่างมองไปในทางเดียวกันว่าอนาคตของกองหลังรายนี้อาจจะสั่นคลอนแล้ว

โดยในช่วงก่อนหน้านี้ อาร์เซน่อล เองก็เคยตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว เอริค ไบยี่ มาแล้ว ทว่ายังไม่มีการเจรจาอย่างจริงจังเกิดขึ้น แต่ไป ๆ มา ๆ ดูเหมือนว่า สเปอร์ส กำลังเป็นทีมที่มาแรงที่กำลังจะล่าลายเซ็นของดาวเตะไอวอรีโคสต์อย่างจริงจัง

ทั้งนี้ แมนยู ซื้อตัว เอริค ไบยี่ มาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2016 ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ทว่าในตอนนี้ดูเหมือนว่านักเตะจะไม่ได้เป็นที่โปรดปรานของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 นักเตะที่ มูรินโญ่ ควรเชื่อใจมากกว่านี้
    ช่วงที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องพบกับความยากลำบากอย่างมาก หลังนำ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานไม่น่าอภิรมย์เมื่อเดียวกับกุนซือสมองเพชรอย่าง โจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เจอร์เก้น คล็อปป์
  • เบื้องหลังฟอร์มแรง! 4 สิ่งที่เห็นจากอาร์เซน่อลในยุค อูไน เอเมรี่
    หลังจาก อูไน เอเมรี่ เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ อาร์เซน่อล มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมาย นอกจากการจัดตัวผู้เล่น และระบบการเล่นแล้ว ยังมีเรื่องเล็กๆน้อยที่กุนซือชาวสเปนเข้มงวดมากกว่าเดิม จนส่งผลดีต่อฟอร์มการเล่นในสนาม ไปดูกันว่ามีความเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นบ้าง
  • เปิดเหตุผลมาร์กซิยาลทำแมนยูเสีย300ล้าน
    เปิดเหตุผลทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียเงินกว่า 300 ล้านบาท หลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงน้ำหอม ทำประตูได้ในเกมแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ซูเปอร์คอมฟันธงอันดับพรีเมียร์ฯ-แมนยูหลุดท็อป4
    อัพเดตมาแล้ว ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ฟันธงอันดับ พรีเมียร์ลีก จากการประมวลผลหลังเตะไป 8 นัด โดยผลออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ติดท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »