ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไล่เฉ่งเรียงตัว!สโคลส์จัดหนักจวกยับ3แข้งดังแมนยู

ไล่เฉ่งเรียงตัว!สโคลส์จัดหนักจวกยับ3แข้งดังแมนยู

Posted 17/10/2018 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงติง อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู และ ปอล ป็อกบา โดยระบุ ซานเชซ เป็นนักเตะที่เล่นแบบเห็นแก่ตัว ส่วนรายของ ลูกากู นั้น สโคลส์ มองว่ายังขาดคุณภาพที่ดีในการเล่นบริเวณนอกกรอบเขตโทษ ขณะที่ ป็อกบา มีทัศนคติในการเล่นที่ไม่เหมาะสม

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในลีกไปแล้วถึง 3 นัดในฤดูกาลนี้ ทำให้ตอนนี้มีเพียง 13 คะแนน จากการลงเล่น 8 เกม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงถึง 7 แต้มด้วยกัน นอกจากนี้ พวกเขาก็เพิ่งทำประตูในลีกได้เพียง 13 ลูกเท่านั้น ทั้งที่มีแนวรุกชื่อดังอยู่ในทีมหลายคน

ทั้งนี้ สโคลส์ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่ารายของ ซานเชซ เป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัว และทีมก็ไม่ควรจะซื้อเขามาร่วมทัพตั้งแต่แรก "ผมไม่เคยคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เหมาะกับ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่เห็นแก่ตัวนิดๆ เขาเป็นคนที่เล่นเพื่อตัวเองในบางครั้ง"

"ผมไม่คิดว่าเขาเป็นนักเตะที่เราต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เราต้องเสียเงินไปมากถึงขนาดนั้น ตอนนี้เราจะโละเขาออกไปได้ยังไงในเมื่อเขารับค่าเหนื่อยเยอะถึงขนาดนั้น ? มันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าทีมซื้อเขามาก็เพื่อไม่ให้ แมนฯ ซิตี้ ได้เขาไปร่วมทีมเท่านั้น"

สำหรับกรณีของ ลูกากู อดีตแข้งชาวอังกฤษมองว่าดาวยิงทีมชาติเบลเยียมยังเล่นบริเวณนอกกรอบเขตโทษได้ไม่ดีเท่าไหร่ "ผมไม่มั่นใจว่าคุณจะมีวันได้แชมป์ลีกด้วยกองหน้าอย่าง ลูกากู รึเปล่า ผมคิดว่าเขาเล่นบริเวณนอกกรอบเขตโทษได้ไม่ดีพอ"

"ผมไม่มั่นใจว่าเขาทำงานมากพอรึเปล่า แต่เขายังอายุน้อยอยู่ เขาทำผลงานได้น่าพอใจ และทำประตูได้หลายลูก จริงอยู่ว่าเขามีความเร็ว และมีร่างกายที่แข็งแกร่ง แต่ ลูกากู เป็นหนึ่งในนักเตะหลายคนของ ยูไนเต็ด ที่ดูเหมือนว่ากำลังขาดความมั่นใจ"

ขณะที่ประเด็นของ ป็อกบา อดีตมิดฟิลด์ชื่อดังระบุว่าแข้งชาวฝรั่งเศสมีทัศนคติไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งต่างจากสมัยที่เจ้าตัวอยู่กับ ยูเวนตุส อย่างสิ้นเชิง "ในบางนัด ป็อกบา จะทำเรื่องที่สุดยอดออกมาได้ ไม่ว่าสจะเป็นการผ่านบอล, การเลี้ยงบอล หรือการจับบอล แล้วในอีก 5 นาทีหลังจากนั้นเขาก็จะทำหนึ่งในเรื่องที่แย่ที่สุดออกมาจนดูเหมือนกับว่าสมองของเขาหยุดคิดไปดื้อๆ มันเหมือนกับว่าเขาคิดว่าทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับเขา เพราะเขาแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาเก่งแค่ไหน"

"พอเป็นอย่างนั้นแล้วมันก็ทำให้คู่แข่งรับมือได้ง่ายขึ้น เพราะพวกเขารู้ดีว่าเดี๋ยวเขาจะเล่นแบบมั่นใจในตัวเองมากเกินไปแน่ๆ เราไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนั้นเลยสมัยที่เขาอยู่กับ ยูเวนตุส ตอนอยู่ที่นั่น ป็อกบา ทำตัวเป็นเพียงส่วนประกอบเล็กๆ ของทีม ตอนอยู่ที่นั่น ป็อกบา เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ที่ ยูไนเต็ด มันไม่มีใครคอยคุมเขา ซึ่งต่างกับที่ ยูเวนตุส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »