ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูระวัง!เปแอสเชจ้องสอยเดเคอาหลังยังไม่ต่อสัญญา

แมนยูระวัง!เปแอสเชจ้องสอยเดเคอาหลังยังไม่ต่อสัญญา

Posted 15/10/2018 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวเฝ้าจับตาสถานการณ์ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังโกลสเปนเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงจบซีซั่นนี้ และไม่คิดที่จะต่อออกไป เหตุ "ปีศาจแดง" มีสถานการณ์ไม่แน่นอนตอนนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ตกเป็นข่าวว่าเฝ้าจับตาดูสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา นายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่างใกล้ชิด ขณะที่จอมหนึบทีมชาติสเปนยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปในตอนนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะใช้เงื่อนไขขยายสัญญากับ เด เคอา ออกไปอีก 1 ปี และ เปแอสเช ก็เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของสตาร์ทีมชาติสเปน ซึ่งไม่คิดที่จะฝากอนาคตของตัวเองเอาไว้ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สื่ออังกฤษระบุว่า เด เคอา และทีมงานของเขาต้องการที่จะรอดูสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียก่อน เนื่องจากอนาคตของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนในตอนนี้

นอกจากนี้แล้ว เพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง ฆวน มาต้า และ อันเดร์ เอร์เรร่า ก็กำลังพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ของพวกเขาด้วยเช่นกัน ขณะที่สัญญาของทั้งคู่กำลังจะหมดลงในเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกากู บอก ยูเวนตุส กำลังดีวันดีคืน แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหวังถึงแชมป์กลุ่ม ชปล.
    โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องว่า ยูเวนตุส กำลังดีวันดีคืน แต่ทีมปีศาจแดงก็หวังที่จะจบอันดับเป็นแชมป์กลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอช ให้ได้
  • 5 แข้งเวิลด์คลาสที่สิ้นมนต์เสน่ห์ลูกหนังในพรีเมียร์ลีก
    มีนักเตะหลายคนที่เป็นผู้เล่นสำคัญของสโมสรหนึ่ง แต่เมื่อย้ายทีมชีวิตกลับเปลี่ยนไป เพราะฟอร์มที่เคยเก่งฉกาจแต่ดันไม่สามารถงัดมันออกมาได้เลยเมื่ออยู่กับต้นสังกัดใหม่ โดยนั่นทำให้นักเตะที่เคยเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ในเกมลูกหนัง กลายเป็นผู้เล่นที่สุดแสนน่าเบื่อของแฟนบอล
  • แอนดี้ โคล : 11 ตัวจริงเจ๋งสุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ไม่เคยขาดนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และมีเสน่ห์ขึ้นมาประดับวงการลูกหนังอย่างต่อเนื่อง และเป็นธรรมดาที่แฟนบอลอยากจะรู้ว่าตำนานของทีมมี 11 นักเตะในดวงใจเป็นใครบ้าง โดยครั้งนี้เป็นคิวของ แอนดี้ โคล อดีตดาวยิงคนสำคัญที่มีโอกาสได้จัดแข้งตัวจริงที่เจ๋งที่สุดตลอดกาลในความคิดของเขา
  • เพิ่งสำนึก!อาซาร์เปิดใจมีส่วนทำมูรินโญ่โดนปลด
    เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ยืดอกรับว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องโดนอับเปหิออกจาก เชลซี ตอนที่กลับมาคุมทีมรอบสอง พร้อมระบุหากมีโอกาสเลือกได้ก็อยากทำงานร่วมกับ"เฮียมู" อีกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »