ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพิ่งสำนึก!อาซาร์เปิดใจมีส่วนทำมูรินโญ่โดนปลด

เพิ่งสำนึก!อาซาร์เปิดใจมีส่วนทำมูรินโญ่โดนปลด

Posted 15/10/2018 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ จอมทัพทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี ยืดอกรับว่ามีส่วนสำคัญที่ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องโดนอับเปหิออกจาก เชลซี ตอนที่กลับมาคุมทีมรอบสอง พร้อมระบุหากมีโอกาสเลือกได้ก็อยากทำงานร่วมกับ"เฮียมู" อีกรอบ

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนมีส่วนสำคัญที่ควรโดนตำหนิจากการสาเหตุทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" ไล่ออก พร้อมระบุหากมีโอกาสอยากกลับไปร่วมงานกับ "เฮียมู" อีกครั้ง

มูรินโญ่ กลับมากุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งที่ 2 เมื่อปี 2013 และทำงานจนถึงช่วงปลายเดือนธันวาคม 2015 ซึ่งเพียงแค่ 7 เดือนหลังจากที่เขานำทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาโดนปลดเกิดจากผลงานที่ย่ำแย่ แถมยังมีปัญหาเกาเหลากับนักเตะตัวหลักหลายคนโดยหนึ่งในนั้นก็คือ อาซาร์

จอมทัพทีมชาติเบลเยียม เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับ มูรินโญ่ พร้อมปกป้องเจ้านายเก่าหลังกำลังโดนแรงกดดันมหาศาลกับการกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ตลอด 12 ปีผมมีฤดูกาลที่แย่สุดๆ แค่ 1 ซีซั่นเท่านั้น ในช่วง 6 เดือนสุดท้ายภายใต้การทำงานของ มูรินโญ่ และส่วนหนึ่งก็เป็นความผิดของผม"

"หลังจากได้แชมป์ เราขอ มูรินโญ่ เกี่ยวกับวันหยุดพิเศษ หลังจากนั้นผมกลับมาพร้อมกับสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตเอาซะเลย ในซีซั่นสุดท้ายภายใต้การทำงานของ มูรินโญ่ ไม่มีความสุขจริงๆ เราไม่ชนะ เราทำงานไปวันๆ ฝึกซ้อมโดยที่ไร้ซึ่งความสนุก มันคงดีกว่าหาเราแยกทางกันไป"

"แต่ถ้าตอนนี้ผมสามารถขออะไรได้เกี่ยวกับโค้ชซักคนที่ผมอยากจะทำงานด้วยอีกครั้ง ผมอยากพูดว่าขอทำงานกับ มูรินโญ่ ผมส่งข้อความไปหาเขาเพื่อแสดงความเสียใจที่เขาต้องจากไป และผมอยากขอโทษเขา เรามีความสุขร่วมกันตอนที่ประสบความสำเร็จ แต่ครั้งนี้เราไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย"

"ผมรู้สึกละอายใจพอสมควรเพราะผมได้รางวัลนักเตะแห่งปี ผมเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถตัดสินเกมได้ และจากนั้นฟอร์มของผมก็หดหายไป ผมไม่ค่อยได้เสียใจอะไรมากนักตลอดอาชีพของผม แต่การที่ผมไม่สามารถทำงานร่วมกับ มูรินโญ่ ที่เชลซีได้อีกต่อไป นั่นคือหนึ่งในเรื่องที่ผมเสียใจ เราเป็นทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้มากมาย เราสามารถยุติวัฎจักรที่เลวร้ายได้" ดาวเตะวัย 27 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อผู้ดีจัดทีมรวมสตาร์พรีเมียร์ลีก - ดีพอไหมที่จะเจอสตาร์ลีกอื่น
    เดลี่ เมล สื่อจากเกาะอังกฤษ จัดทีมรวมสตาร์พ่อค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก ซึ่งนำโดยบรรดาผู้เล่นชั้นนำของแต่ละทีม และหากทีมนี้ต้องไปเจอกับสตาร์จากลีกอื่นทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา, ลาลี กา และบุนเดสลีกา พวกเขาจะเอาชนะได้ไหม?
  • ตัวละครใหม่มาอีก! แมนฯ ยูไนเต็ด กำเงิน 60 ล้านยูโร แลกกองหลังเซิร์บต้นปี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้ทุ่มเงิน 60 ล้านยูโร เพื่อไล่ล่าคว้าตัว นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังชาวเซิร์บของ ฟิออเรนตินา ในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า
  • โจ โกเมซ = มินิ-เฟอร์กิล ฟานไดค์!
    โจ โกเมซ คือหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นที่สุดของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตัวเองและความทุ่มเทอย่างเต็มร้อยของเขาในสนามซ้อม และคนที่เป็นพยานได้ดีที่สุดก็คือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" นั่นเอง
  • แห้ว!แมนยูโดนนาโปลีปัดข้อเสนอซื้อกูลาม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก นาโปลี บอกปัดข้อเสนอขอซื้อ ฟาอูซี่ กูลาม แบ็กตัวเก่ง เหตุ "อัซซูร่า" ต้องการรั้งนักเตะเอาไว้กับทีมต่อไป ทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องเบนเป้าหมายไปคว้า ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »