ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับไม่ได้! 'ตำนานแมนยูฯ' ทนเห็นทีมตกต่ำสวนทาง 'แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล'

รับไม่ได้! 'ตำนานแมนยูฯ' ทนเห็นทีมตกต่ำสวนทาง 'แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล'

Posted 17/10/2018 by ไทยรัฐ

"พอล สโคลส์" ตำนานเพลงแข้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี รับไม่ได้ที่เห็นทีมตกต่ำในเวลานี้ สวนทางกับ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" และ "ลิเวอร์พูล" ที่ยกระดับขึ้นมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 17 ต.ค. ว่า พอล สโคลส์ กองกลางระดับตำนานของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมพูดตามตรงว่ารับไม่ได้ที่เห็นทีมตกต่ำในเวลานี้สวนทางกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ยกระดับขึ้นมาในช่วงหลายปีหลังและยิ่งชัดเจนขึ้นในฤดูกาลนี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ในฤดูกาลนี้ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ออกมาสตาร์ตได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อรั้งเพียงอันดับที่ 8 ของตารางมีเพียงแค่ 13 คะแนน ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคะแนนเท่ากันที่ 20 คะแนนแต่ลูกทีมของ เป๊ป กวาดิโอลา ขึ้นแท่นจ่าฝูงจากประตูได้เสียที่ดีกว่า

ล่าสุด สโคลส์ ออกมากล่าวว่า "ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนราวกับว่าพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) หลงลืมบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญในการเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ไปแล้ว แน่นอนว่าพวกเขามีความสามารถในเรื่องของการตลาด แต่ถ้าด้วยผลงานและคาแรกเตอร์ที่ไม่ค่อยดีนักในเวลานี้มันทำให้น่าสงสัยว่าการหาเงินเข้าสู่สโมสรของทีมจะยังทำได้แบบนี้อีกนานแค่ไหน คุณลองมองไปยังคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ดูสิพวกเขาพัฒนาผลงานในสนามและกำลังทิ้งห่างไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไล่เฉ่งเรียงตัว!สโคลส์จัดหนักจวกยับ3แข้งดังแมนยู
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงติง อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู และ ปอล ป็อกบา โดยระบุ ซานเชซ เป็นนักเตะที่เล่นแบบเห็นแก่ตัว ส่วนรายของ ลูกากู นั้น สโคลส์ มองว่ายังขาดคุณภาพที่ดีในการเล่นบริเวณนอกกรอบเขตโทษ ขณะที่ ป็อกบา มีทัศนคติในการเล่นที่ไม่เหมาะสม
  • แมนยูกลุ้ม !! บาร์เซโลน่า ร่วมวงแย่งตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์
    บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่ง ลา ลีกา ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ในการแย่งตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังตัวเก่ง สเปอร์ส จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2561
  • แฟนผีชื่นมื่น!! BBC คอนเฟิร์ม ลุค ชอว์ ใกล้ต่อสัญญาใหม่ยาวไป 5 ปีเต็ม
    BBC สื่อชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือสูงของ อังกฤษ รายงานว่า ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายก้นงอนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปด้วยระยะเวลานานถึง 5 ปีเต็ม
  • เปลี่ยนเจ้านายส่องานเข้า! 4 แข้ง แมนฯ ยู ที่อาจโดนปล่อยหาก ซีดาน มาแทน มูรินโญ่
    มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเป็น "หัวหน้า" ของหน่วยงานทุกหน่วยงานอยากได้ลูกน้องที่ตัวเองถูกใจมาทำงานให้ ในทางกลับกัน คนที่ไม่ตรงสเป็คก็จะต้องบอกลาหน่วยงานไป วงการฟุตบอลเองก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน อย่างที่เรามักจะเห็นกันบ่อยๆ ว่าพอมีการเปลี่ยนตัวกุนซือแล้วนั้น คนที่เป็นกุนซือก็จะเอาแข้งที่ตัวเองต้องการมาร่วมทัพ ส่วนพวกส่วนเกินก็ต้องบอกลาทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »