ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ เนวิลล์ ยอมรับแค่คิดว่า ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ก็รู้สึกสยองแล้ว

แกรี่ เนวิลล์ ยอมรับแค่คิดว่า ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ก็รู้สึกสยองแล้ว

Posted 26/10/2018 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแค่คิดว่า ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ก็รู้สึกสยองมากแล้วในฐานะแฟนปีศาจแดง

“สิ่งสุดท้ายที่ผมอยากจะเห็นก็คือ แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับสูงสุดของลีก! ต้องยอมรับว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ และนั่นก็คือสิ่งที่แค่คิดก็สยองแล้วในฐานะแฟน ยูไนเต็ด” เนวิลล์ กล่าว

“สุดท้ายหากว่ามันจะเหลือลุ้นกันเพียงแค่ 2 ทีมนี้จริงๆ ก็หวังว่า ซิตี้ จะเป็นฝ่ายคว้าแชมป์ลีกไปแล้วกัน”

สำหรับตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก ในปัจจุบันเป็น แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ที่นำเป็นจ่าฝูงร่วม โดยมี 23 คะแนนเท่ากัน แต่ทีมเรือใบสีฟ้าได้เปรียบตรงผลต่างประตูที่ทำได้ดีกว่าถึง 10 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติใหม่!ซาลาห์ยิงให้ลิเวอร์พูลถึง50ลูกเร็วที่สุด
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นคนที่ยิงให้ทีมแตะหลัก 50 ลูกจากทุกรายการเร็วที่สุด ด้วยจำนวน 65 นัด ทุบสถิติของ อัลเบิร์ต สตั๊บบินส์ ที่ยืนยงมาตั้งแต่ช่วงปลายทศวรรษ 1940 ไปได้
  • เล่นไม่เลิก!แฟนผีทำเสื้อแสบล้อเด็กหงส์เจ็บจี๊ด
    เด็กหงส์มีของขึ้น หลังโดนทีเด็ดสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ปิ๊งไอเดียใส่เสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ที่ด้านหลังปักคำว่า "รามอส 18 เคียฟ" โดยจงใจล้อเลียน ลิเวอร์พูล ในเกมที่แพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ชวดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ซาลาห์เบิ้ล! ลิเวอร์พูลโหดถล่มเซอร์เวน่าเละ ไร้พ่าย17นัดในบ้านเกมยุโรป
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์แข้งชาวอียิปต์ เหมาคนเดียวสองเม็ดในวันนี้และเป็นประตูที่ 50 ทุกรายการ ก่อนพา "หงส์แดง" ไล่ถล่มเซอร์เวน่า ซเวซด้า ทีมจากเซอร์เบียไม่แบบสบายเท้า 4-0 พร้อมสร้างสถิติไม่แพ้ทีมใดในบ้านเกมยุโรปเป็นนัดที่ 17 ติดต่อกัน พร้อมยึดจ่าฝูงกลุ่ม ซี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ "หงส์แดง" เกมที่แล้วบุกไปพ่าย นาโปลี มา 0-1 เกมนี้เปิดรับรับมือ เซ...
  • มาเน่ลุ้นตัวจริง!ลิเวอร์พูลข่มมิดวางซาลาห์ดับซ่าเซอร์เวน่า
    "เครื่องจักรสีแดง" ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับข่าวดีหลัง ซาดิโอ มาเน่ หายเจ็บมีโอกาสสอดแทรกลงเล่นตัวจริง ส่วนตัวหลักคนอื่นอย่าง ซาลาห์, ฟีร์มีโน่ พร้อมล่าสกอร์ในเกมนี้เช่นเคย ทางด้าน วลาดาน มิโลเยวิช เทรนเนอร์ทีมเยือน ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ แต่ฟอร์มแย่ไม่ชนะในการเล่นเป็นทีมเยือนมา 6 นัดติดเฉพาะรายการนี้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม ซี คืนวันพุธที่ 24 ต.ค. นี้ ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม ซี วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2561 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) (2) - เซอร์เวน่า ซเวซด้า (เซอร์เบีย) (4) เวลา : 02.00 สนาม : แอนฟิลด์ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกลุ่ม ซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »