ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ ลิเวอร์พูล จะชนะคาร์ดิฟฟ์คืนนี้

วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่ ลิเวอร์พูล จะชนะคาร์ดิฟฟ์คืนนี้

Posted 27/10/2018 by ไทยรัฐ

วิเคราะห์ 5 เหตุผลที่จะทำให้ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้...

1.อยากทำสถิติไร้พ่ายในอินฟิลด์เป็นนัดที่ 26!!

เกมนี้ “หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เอาจริงแน่นอนเพราะจะทำสถิติไม่แพ้ใครในศึกพรีเมียร์ลีก เฉพาะเกมเหย้าในแอนฟิลด์ เพิ่มเป็นนัดที่ 26 ติดต่อกันทันที ถ้าเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ได้สำเร็จ

2.นักเตะเริ่มคืนฟอร์มโหดกันแล้ว!!

คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ มาเจอกับลิเวอร์พูลตอนนี้ถือว่าโชคร้ายสุดๆ เพราะผู้เล่นของลิเวอร์พูลอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน, ซาดิโอ มาเน รวมถึง เซอร์ดัน ชาคิรี และ ฟาบินโญ ฟอร์มกำลังเข้าฝักกันทุกคน ถ้าเกมรับของพวกเขาไม่แข็งแกร่งพอ มีสิทธิ์โดนหงส์แดงยำใหญ่

3.ถ้าชนะจะนำจ่าฝูงก่อน!!

เกมนี้ ถ้าลิเวอร์พูลชนะคาร์ดิฟฟ์ จะเก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน แซงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงก่อน ซึ่งจะเป็นการโยนความกดดันให้กับทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ที่จะลงแข่งขันทีหลังได้เป็นอย่างดี

4. มี 2 ระบบการเล่นให้ใช้งาน

ปกติลิเวอร์พูลใช้ระบบ 4-3-3 เล่นงานคู่แข่งเป็นหลักมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม คลอปป์ เพิ่งค้นพบแผนใหม่คือ 4-2-3-1 และใช้งานได้ผลในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ที่เอาชนะ เซอร์เวนา ซเวซดา ไป 4-0 และคาร์ดิฟฟ์อาจเป็นเหยื่อรายต่อไป!!

5.คาร์ดิฟฟ์ผลงานไม่ดีเลย!!

ถือเป็นโอกาสดีจริงๆ สำหรับลิเวอร์พูลที่จะคว้า 3 แต้มในเกมนี้ เพราะปัจจุบันคาร์ดิฟฟ์ฟอร์มกำลังย่ำแย่ ลงเล่นไปแล้ว 9 นัด แพ้ 6 เสมอ 2 ชนะแค่นัดเดียว อยู่เหนือโซนตกชั้นแค่อันดับเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดกรุ 50 ประตูแรกของ 10 ดาวยิงลิเวอร์พูล
    “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ปีกทีมชาติอียิปต์ กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ทีมลิเวอร์พูล ที่ทำได้ 50 ประตู จากการลงสนาม 65 นัด เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีนักเตะหงส์แดงทำได้ แล้วก่อนหน้านี้มีใครบ้างที่ทำได้ 50 ประตู และทำได้ครบเมื่อลงสนามไปกี่นัด...
  • ซาลาห์ซัดต่อ,ลิเวอร์พูลดวลคาร์ดิฟฟ์หวังขึ้นฝูงPPTVถ่ายสด
    ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล มีเป้าหมายชัดเจนเกมนี้ ต้องสามคะแนนเท่านั้นหากหวังรั้งจ่าฝูงก่อน นัดนี้ใส่ชื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงเลือดมัมมี่ ที่ฟอร์มเริ่มร้อนแรง รอยิงกระหน่ำทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่เพิ่งเก็บชัยชนะในลีกได้เป็นครั้งแรก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561
  • มองขาด !! ริโอ เฟอร์ดินานด์ ชี้จุดเปลี่ยนที่ทำให้ ลิเวอร์พูล เหนือกว่า แมนยู
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนยู ออกมาชี้ว่า ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ฟอร์มดีมาก ๆ ในขณะที่ แมนยู ฟอร์มถดถอยลงไปเรื่อย ๆ นั่นเป็นเพราะว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ นำความมั่นใจมาสู่นักเตะของเขา ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับทำตรงข้าม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 ตุลาคม 2561
  • เก็บอีก3แต้ม?เกร็ดน่าสนใจ "ลิเวอร์พูล VS. คาร์ดิฟฟ์"
    ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีเหลือเกินที่จะคว้าสามคะแนนเข้ากระเป๋า เมื่อพวกเขามีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมอันดับ 17 วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ถึงแม้ทัพ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" เพิ่งเก็บชัยชนะแรกของฤดูกาลได้เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว (เปิดบ้านสอย ฟูแล่ม 4-2) แต่ดูแล้วมีความเป็นไปได้น้อยมากที่พวกเขาจะมีคะแนนกลับออกจากบ้าน "หงส์แดง" และข้างล่างนี้คือเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »