ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลากาแซ็ตต์กู้ชีพ! อาร์เซน่อลไล่ตีลิเวอร์พูลยืดสถิติไร้พ่าย14นัดติด

ลากาแซ็ตต์กู้ชีพ! อาร์เซน่อลไล่ตีลิเวอร์พูลยืดสถิติไร้พ่าย14นัดติด

Posted 04/11/2018 by siamsport

  "ไอ้ปืนใหญ่" หวิดจะพ่ายคารังให้แก่ ลิเวอร์พูล เสียแล้วหลัง เจมส์ มิลเนอร์ ซัดขึ้นนำ ก่อนที่ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ จะเป็นฮีโร่ให้ อาร์เซน่อล หวดไล่ตีเสมอ 1-1 แบ่งแต้มกันไปให้ "หงส์แดง" ที่ยังไร้พ่ายในลีกแซงแมนซิตี้ขึ้นรั้งจ่าฝูง ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา กระนั้น ทัพ เดอะ กันเนอร์ส เพิ่มสถิติไม่แพ้ทีมใดเป็นนัดที่ 14 ทว่าสถิติเจอกับ "เร้ด แมชีน" ในลีกนี่เป็นนัดที่ 7 แล้วที่พวกเขายังไม่เคยคว้าชัยได้เลย


  สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


  ศึกบิ๊กแมตช์ประจำวัน อาร์เซน่อล วาง เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง และ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ในแนวรุก ด้าน ลิเวอร์พูล ส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ลงวัดคม


  เริ่มเกมมาช่วงแรก อาร์เซน่อล เล่นได้วูบวาบกว่า ลูกนี้ กรานิต ชาคา แทงทะลุให้ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง หลุดไปยิงในเขตโทษฝั่งซ้าย แต่ โจ โกเมซ ยังตามมาบล็อคออกหลังไปได้ทัน และจากเตะมุมสั้น สุดท้าย ชาคา ได้ซัดด้วยซ้าย ทว่า อลีสซง ยังล้มตัวรับไว้ได้


  อีก 2 นาทีถัดมา ปืนใหญ่น่าเฮเหลือเกิน เมื่อ โอบาเมย็อง เปิดจากฝั่งซ้ายไห้ เฮนริค มคิทาร์ยาน โหม่งตัดหน้า อลีสซง ที่ออกมาพลาด แต่บอลหลุดกรอบออกไป


  นาที 18 เป็นทีของ ลิเวอร์พูล เมื่อ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยกบอลเข้าเขตโทษให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สอดไปกระดกผ่าน แบร์นด์ เลโน่ ไปชนคานเด้งมาเข้าทาง มาเน่ ซ้ำตุงตาข่าย ทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้า


  จากนั้นรูปเกมก็สู้กันสนุก โอซิล จ่ายเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ ลากาแซ็ตต์ ตามไปตวัดยิงมุมแคบ แต่บอลผ่านหน้าปากประตูออกไป
  

  ช่วงนาทีสุดท้ายครึ่งแรก หงส์แดงมีโอกาสดี จากจังหวะที่ มิลเนอร์ เปิดฟรีคิกไปให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โหม่งตัดหน้า เลโน่ ที่ออกมาพลาด แต่บอลก็ไปชนเสาก่อนโดนเตะทิ้งไป หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

   
  ในครึ่งหลัง นาทีที่ 61 หลังจากที่ อาร์เซน่อล บุกอยู่พักใหญ่ แต่กลายเป็น ลิเวอร์พูล ที่มาขึ้นนำ 1-0 เมื่อ มาเน่ ใช้ความเร็วกระชากมาทางซ้ายก่อนเปิดยัดเข้ากลาง เลโน่ ปัดออกมาไม่ดีไปแฉลบเท้า โฮลดิ้ง ตั้งให้ เจมส์ มิลเนอร์ วางเท้ายิงเน้นๆ เข้าประตูไปเลย

   
  แต่อีก 2 นาทีถัดมา ปืนใหญ่เกือบเอาคืนได้จากจังหวะทำชิ่งสวยงาม มคิทาร์ยาน ไหลให้ ลูกัส ตอร์เรยร่า ลากไปยิงด้วยขวา แต่ อลีสซง ยังปัดข้ามคานไปได้

   
  กระนั้น นาทีที่ 83 อาร์เซน่อล ก็เอาคืน 1-1 เมื่อ อเล็กซ์ อิโวบี้ จ่ายทะลุไปให้ ลากาแซ็ตต์ โฉบไปเก็บบอลที่สุดเส้นหลังในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนม้วนกลับมาแล้วซัดด้วยขวาผ่าน อลีสซง เสียบเสาไกลอย่างเด็ดขาด

   
  ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งแต้มกันไป ส่งผลให้ "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 27 คะแนน แซง แมนฯ ซิตี้ หนึ่งคะแนนขึ้นนำจ่าฝูง ขณะที่ อาร์เซน่อล มี 23 ยึดอันดับ 4 เหมือนเดิม


  รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

   
  อาร์เซน่อล : แบร์นด์ เลโน่, เอ็คตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง, เซอัด โคลาซินัช, ลูกัส ตอร์เรยร่า, กรานิต ชาคา, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เมซุต โอซิล, ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง, อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์

   
  สำรอง : ปีเตอร์ เช็ก, สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนลส์, อารอน แรมซี่ย์, เอมิล สมิธ-โรว์, อเล็กซ์ อิโวบี้, แดนนี่ เวลเบ็ค

  
  ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่


  สำรอง : ซิมง มิโญเลต์, โฌแอล มาติป, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, อดัม ลัลลาน่า, เซอร์ดาน ชากิรี่, ดิว็อก โอริกี้, แดเนียล สเตอร์ริดจ์


  ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดสถิติตัวต่อตัวโอบาเมยอง-ซาลาห์
    เปิดสถิติวัดกันตัวต่อตัวระหว่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กับ โม ซาลาห์ สองคีย์แมนเกม อาร์เซน่อล ฟัด ลิเวอร์พูล ใครจะเจ๋งกว่ากัน
  • สื่อแฉ!5บิ๊กทีมพรีเมียร์ฯมีเอี่ยวคิดตั้งซูเปอร์ลีก
    ฟุตบอล ลีกส์ เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอล แฉเอกสารที่บอกว่ามี 11 ทีมที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการคิดตั้งศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก โดยในกลุ่มนั้นมี แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ เชลซี รวมอยู่ด้วย ซึ่งรายการนี้จะไม่ขึ้นตรงกับ ยูฟ่า แต่อย่างใด
  • เจาะเหตุผลสำคัญ!ที่จะนำ อาร์เซน่อล ปราบ ลิเวอร์พูล
    แมตช์สำคัญในวันเสาร์นี้ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งแฟนบอลของทั้งสองสโมสรทั่วโลก รวมไปถึงคอลูกหนังมากมาย เพราะทั้งสองทีมกำลังทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่มีสถิติสุดยอดไร้พ่ายในบ้าน 7 เกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »