ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท็อปทรีสร้างสถิติไร้พ่าย11เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ท็อปทรีสร้างสถิติไร้พ่าย11เกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

Posted 05/11/2018 by siamsport

สามทีมท็อปทรีสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เมื่อทำผลงานไร้พ่ายในการเล่นเกมลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ซีซั่น 1978-79 จากการเปิดเผยของ OptaJoe เว็บไซต์ด้านสถิติชื่อดัง

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้,  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังประเทศอังฤษ เพราะเป็นครั้งแรกในการแข่งขันลีกสูงสุดเมืองผู้ดีนับตั้งแต่ฤดูกาล 1978-79 ที่อันดับ 1-3 มีสถิติไม่แพ้ใครในเกมลีก 11 แมตช์ต่อติดกัน

จากชัยชนะแบบถล่มทลายทำให้ แมนฯ ซิตี้ ขึ้นแซงกลับมาเป็นจ่าฝูงลีกเรียบร้อยแล้ว โดยมี 29 แต้มจากการลงแข่ง 11 แมตช์ ขณะที่ เชลซี ทุบ คริสตัล พาเลซ 3-1 ทำให้พวกเขามีแต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล จำนวน 27 คะแนน แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่าทำให้ทีมของกุนซือเมาริซิโอ ซาร์รี่ รั้งอยู่ในอันดับ 2

นอกจากนี้เกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดยังมีสิถิตที่น่าสนใจอีก โดยเกิดขึ้นกับ เอแด็น อาซาร์ เพราะเขาเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่แอสซิสต์ให้เพื่อนทำประตูได้ 3 ครั้งติดต่อกันในฐานะตัวสำรอง โดยก่อนหน้านี้มีเพียง โธมัส ราดซินสกี้ จาก เอฟเวอร์ตัน ที่ทำได้ในเดือนมีนาคม 2004 กับ อาร์เยน ร็อบเบน ตอนเล่นให้ เชลซี ในเดือนเมษายน 2005 เท่านั้น
 
ขณะเดียวกัน อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกเชลซี ยิงประตู 2 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2017 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิงข่มแมนยู! สเตอร์ลิงเบิ้ล-แมนซิตี้โหดถล่มเซาธ์ฯเละ ทวงจ่าฝูงคืน
    แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" โชว์ฟอร์มโหดข่มคู่ปรับร่วมเมือง "ปีศาจแดง" ที่จะมีคิวทำดาร์บี้แมตช์ในวีกหน้า หลังเล่นเกมรุกสุดสะเด่าไล่ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน ไม่ไว้หน้า 6-1 ราฮีม สเตอร์ลิง ร้ายกาจยิง2จ่าย2พาทีมซิวสามแต้มแซงขึ้นนำฝูงหนี "หงส์แดง" และ "สิงห์บลูส์" สองแต้ม อีกทั้งทำสถิติเป็นทีมเดียวในลีกที่คว้าชัยในรังได้ร้อยเปอร์เซนต์ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โมราต้าหวด2ตุง! เชลซีกระหน่ำพาเลซ ทะยานรองฝูงถีบลิเวอร์พูลร่วงที่3
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกกระทิงดุ หวดสองประตูพา เชลซี เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ คริสตัล พาเลซ 3-1 อีกทั้งสามแต้มสำคัญในวันนี้ยังทำแต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล ที่ 27 คะแนน แต่ลูกได้เสียดีกว่าขึ้นรองจ่าฝูง ตามหลัง แมนฯซิตี้ จ่าฝูงสองคะแนน ในศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • อนาคตมืดมน! ซาร์รีแจง "โมเซส-ดริงค์วอเตอร์" ไม่เข้าสไตล์ทำทีม
    กุนซือสิงโตน้ำเงินครามเปิดเผยถึงเหตุผลที่นักเตะทั้งสองรายไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามมากนักภายใต้การคุมทีมของเขา
  • แมนซิตี้ขอแซงกลับหัวแถว! "มาห์เรซ" ลงตะบันรับเซาธ์แฮมป์ตัน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังคว้าสามแต้มเพื่อแซงลิเวอร์พูลกลับขึ้นไปนำจ่าฝูงตารางคะแนนโดย ริยาด มาห์เรซ พร้อมลงปิดสกอร์ เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 22.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »